Giải trí

Nam thần tượng Jin (BTS) hé lộ một chuyện không tưởng

Nam thần tượng Jin (BTS) hé lộ một chuyện không tưởng

Mới đây, chương trình My Alcohol Diary của nữ rapper Lee Young Ji đã phát sóng tập mới nhất với khách mời là nam thần tượng Jin (BTS). Suốt chương trình, hai người đã cùng nhau chia sẻ và trò chuyện về nhiều chủ đề trong cuộc sống và ký ức tuổi thơ, đồng thời hé lộ về những khó khăn hiện tại.

Điều khiến đông đảo fan hâm mộ xôn xao khi Jin tiết lộ anh bị thiếu kỹ năng xã hội, lý do là khi Jin bắt đầu làm thực tập sinh từ năm 19 tuổi nên kể từ khi đó nam thần tượng không có nhiều bạn bè.

Thậm chí, khi nhìn vào danh sách liên lạc trên điện thoại của Jin thì ít hơn 10 người bạn là người nổi tiếng. Anh chia sẻ: “Hầu hết mọi người không muốn làm bạn với chúng tôi vì họ cảm thấy áp lực”.

Trước đó, trong chương trình Break The Silence, Jin cũng từng chia sẻ: "Tôi vốn dĩ không thay đổi nhưng bạn bè lại cảm thấy bất tiện khi ở bên tôi. Tôi đã mất rất nhiều người xung quanh mình. Đối với Kim Seok-jin (tên thật của Jin) không có nhiều sự thay đổi và tôi đang có một cuộc sống thực sự hạnh phúc. Nhưng với tư cách là Jin của BTS, cuộc sống có lẽ có đôi chút khó khăn.

Không chỉ Jin mà Suga (BTS) cũng bộc lộ anh cảm thấy ghen tị với những người có thể đi ăn uống, đi du lịch và đi xem phim với bạn bè bởi đó là những việc không dễ dàng với anh, một số thành viên có thể thoải mái đi gặp bạn bè nhưng anh thì không vì anh không có nhiều bạn.

BTS còn được gọi là Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013 dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment . Nhóm có các thành viên gồm Jin, Suga, J-Hope, RM , Jimin, V và Jungkook.

Phong cách âm nhạc của nhóm đã phát triển để kết hợp nhiều thể loại; lời bài hát của họ thường viết về sức khỏe tinh thần, những rắc rối của tuổi trẻ tuổi học đường và sắp trưởng thành, mất mát, hành trình hướng tới tình yêu bản thân,... Tác phẩm của họ cũng thường đề cập đến các khái niệm văn học, triết học và tâm lý học và bao gồm một cốt truyện vũ trụ thay thế.

 

Bạn thân Ngọc Trinh xinh đẹp, nóng bỏng nhưng tình duyên lận đận, nhiều lần bị hãm hại

(Techz.vn) Chân dài 'số khổ' nhất nhì showbiz Việt có lẽ phải gọi tên bạn thân Ngọc Trinh - Trà Ngọc Hằng.