Giải trí

Nam thần tượng Chen (EXO) chia sẻ muốn quay trở lại thời điểm mới ra mắt

Nam thần tượng Chen (EXO) chia sẻ muốn quay trở lại thời điểm mới ra mắt

Vào ngày 14 tháng 11 lúc 11 giờ sáng theo giờ địa phương, nam thần tượng Chen (EXO) đã tổ chức một cuộc họp báo trực tuyến cho lần comeback solo này. 

Khi được hỏi về cảm xúc khi kỷ niệm 10 năm debut, Chen đã trả lời: "Nhiều chuyện đã xảy ra trong 10 năm qua. Những ngày này, tôi hồi tưởng lại những ngày còn là thực tập sinh của mình, tôi cũng nhớ khoảnh khắc khó xử khi gặp các thành viên lần đầu tiên. Thực ra, tôi muốn quay lại khi nào, lần đầu tiên tôi ra mắt, tôi tò mò rằng tôi sẽ thành công như thế nào nếu tôi bắt đầu lại".

Anh cũng đề cập concert solo đầu tiên của EXO là khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp kéo dài một thập kỷ của nam thần tượng: "Tôi cũng muốn cảm nhận lại cảm giác đó khi còn trẻ. Đó là một khoảnh khắc hạnh phúc".

Theo kế hoạch, Chen sẽ phát hành mini-album solo thứ 3 ' Last Scene ' vào cuối ngày hôm nay lúc 6 giờ chiều theo giờ địa phương.

Chen tên thật là Kim Jong Dae sinh năm 1992, anh là một ca sĩ, người viết lời người Hàn Quốc, là thành viên nhóm nhạc nam Hàn-Trung Quốc EXO, nhóm nhỏ EXO-CBX và SM the Ballad do SM Entertainment thành lập và quản lý.

Bên cạnh các hoạt động nhóm, Chen cũng thu âm nhiều nhạc phim cho các bộ phim truyền hình, nổi bật như "Best Luck" cho phim Chỉ có thể là yêu (2014) và "Everytime" cho phim Hậu duệ mặt trời (2016). Tháng 4 năm 2019, Chen chính thức ra mắt với tư cách ca sĩ solo cùng mini album April, and a Flower.

 

Đàm Vĩnh Hưng đích thân trổ tài cắt tóc cho con trai Polo

(Techz.vn) Sau khi công khai danh tính con trai, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thể hiện cảm xúc giữa hai bố con trên mạng xã hội.

Tag:

sao hàn