Giải trí

'Nam thần' L (Kim Myung Soo) tái xuất với phim mới sau khi xuất ngũ

'Nam thần' L (Kim Myung Soo) tái xuất với phim mới sau khi xuất ngũ

Vào ngày 29 tháng 11(theo giờ Hàn Quốc), một người trong cuộc tiết lộ rằng L đã được chọn vào vai nam chính trong bộ phim mới của đài MBC mang tên 'Accounting Firm'. Nam thần Kpop sẽ đóng vai Jang Ho Woo - kế toán đầu tiên chỉ tốt nghiệp trung học  và duy nhất gia nhập 'Công ty kế toán Tail'. Bộ phim sẽ miêu tả câu chuyện của Jang Ho Woo khi anh trở thành một kế toán viên.

L, tên thật là Kim Myung Soo, ra mắt vào năm 2010 với tư cách là 1 thành viên của nhóm nhạc nam Infinite và hoạt động dưới trướng Woollim Entertainment. Infinite sau đó đã trở thành 1 trong những nhóm nhạc nam tiêu biểu của thế hệ thần tượng thứ hai. Dù vẫn còn là thành viên của Infinite, L đã chính thức rời khỏi công ty cũ v vào 8/2019. Với vẻ điển trai được cho 1 trong những mỹ nam huyền thoại của Kpop, L đã lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh bằng Kim Myung Soo và tiếp tục đánh cắp trái tim của khán giả. 

 

Dự án phim mới là sự đánh dấu cho việc quay trở lại của Kim Myung Soo sau khi xuất ngũ. Chắc chắn đây là tin vui cho người hâm mộ của Kim Myung Soo khi được thấy sự trở lại của nam thần vạn người mê sau nhiều ngày mong chờ.

 

Nữ ca sĩ Jennie (BLACKPINK) gây sốt dư luận với trang phục có 1-0-2

(Techz.vn) Truyền thông quốc tế ca ngợi nữ ca sĩ Jennie đại diện cho vẻ đẹp truyền thống của Hàn Quốc theo cách hiện đại với bộ trang phục đáng nhớ trong 'BORN PINK WORLD TOUR'.