Giải trí

Nam Em lên tiếng về tin đồn ‘giải nghệ’, tiết lộ sự thật bất ngờ

Nam Em lên tiếng về tin đồn ‘giải nghệ’, tiết lộ sự thật bất ngờ

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Nam Em ẩn ý việc muons nghỉ hưu vì quá mệt mỏi. “Sống chậm lại để ta thấy cuộc đời bình yên. Già rồi, cũng mệt rồi, về hưu được rồi", Nam Em chia sẻ.

saostar-t53vc00pqkhpul68-1682307852-1682388733.jpg
 

Trước thông tin này, mới đây nữ ca sĩ có chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân nhằm phủ nhận tin sắp giải nghệ. Nam Em cho biết hiện tại sức khỏe cô vẫn tốt đồng thời cũng đang ấp ủ những dự án mới trong tương lai.

“Trời ơi, mấy nay có chuyện gì mà ầm ầm luôn vậy, chuyện gì vậy mọi người ơi. Tui đang rất bình thường, đang rất khỏe, rất vui vẻ luôn. Đây cùng 1 hình đó tại buổi quay chụp nè. Nam Em cảm ơn cả nhà đã quan tâm, inbox cháy máy luôn. Nhưng mà cũng may  là Nam Em đang có mood rất ổn, đang ấp ủ nhiều dự án nữa nên Nam Em không bị ảnh hưởng bởi những thông tin này. Chứ mà tui của ngày trước là rớt mood thiệt nha”.

342865150-960940404933660-503513056556788075-n-1682388728.jpg
 

Nma Em chia sẻ thêm, cô sẽ lên livestream để khán giả có thể thấy rõ được tình hình của cô hiện tại.

capture-1682388798.JPG
 

Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen dành cho nhan sắc trong loạt ảnh mới của Nam Em thì nhiều khán giả cũng gửi lời động viên đến nữ ca sĩ, mong cô giữ sức khỏe và mang đến nhiều sản phẩm hay:

“Trời ơi phải vậy mới đúng chứ Nam Em nhỉ. Luôn xinh đẹp, sống vui, sống khỏe, sống có ích và tràn đầy năng lượng tích cực, tự tin như vậy cho tụi chị an lòng nha bé”

“Điều vui nhất của những người yêu thương em là muốn thấy em được khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng trên sân khấu. Rất yêu hình thể này của em! Hãy khai thác tất cả tiềm năng của chính mình để luôn toả sáng và đem niềm vui, niềm tự hào về cho fan nhà cỏ nhé!”

“Mọi người vẫn ổn , và vẫn nghe nhạc của em mỗi ngày nhé cô nương . Nhưng mà cô nương có đăng tiktok hay story thì cho cái nhạc vui tươi yêu đời xíu để kéo năng lượng mọi người lên với nhé . Chứ nghe nhạc buồn là mọi người cũng buồn theo”…

 

Nam Em ẩn ý muốn ‘giải nghệ’ sau thời gian quá mệt mỏi trong showbiz

Chia sẻ của Nam Em về việc muốn nghỉ hưu nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.