Giải trí

Nam Em bất ngờ ‘cầu cứu’ vì gặp sự cố không mong muốn, khán giả lo lắng hỏi han

Nam Em bất ngờ ‘cầu cứu’ vì gặp sự cố không mong muốn, khán giả lo lắng hỏi han

Mới đây Nam Em bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên tài khoản cá nhân khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cô nàng thậm chí còn ra tín hiệu ‘Ét O Ét’ nhờ đến sự giúp đỡ của bạn thân và cư dân mạng.

Theo đó Nam Em lo lắng về việc bản thân có nguy cơ mất đồ đi mượn để đi thi tại Miss World Vietnam 2022: "Nếu mà đồ nhà thiết kế em mượn đi thi, mà trong quá trình vận chuyển về Sài Gòn nó mất hết thì phải làm sao ạ? Ét o ét".

Bài đăng của Nam Em khiến dân tình xôn xao.

Ngay khi đăng tải, khán giả đều tỏ ra lo lắng cho Nam Em và cho cô những lời khuyên "Ôi thật hả bé? Em hỏi lại nơi gửi đi chứ thế này thì tệ quá", "Vậy cũng được hả trời", "Giải cứu chị tôi"... Có thể thấy sự cố thất lạc trang phục là điều không chỉ riêng Nam Em mà nhiều thí sinh khác tham dự cuộc thi không mong muốn xảy ra.

Khả giả lo lắng và dành nhiều lời khuyên cho Nam Em.

Được biết sau khi kết thúc hành trình của mình tại Miss World VietNam 2022, Nam Em đã quyết định dùng toàn bộ số tiền thưởng của mình để giúp đỡ các em học sinh nghèo. "Nam Em xin gửi toàn bộ số tiền thưởng đến các em nghèo vùng cao hiếu học. Nam Em chỉ xin giữ lại nụ cười của gia đình cỏ bốn lá. Một lần nữa xin cảm ơn cuộc thi Miss World Vietnam 2022", cô cho hay.

Nam Em tiếp tục làm thiện nguyện cùng chị gái Nam Anh.

Trên trang cá nhân, Nam Anh mới đây đã chia sẻ hình ảnh cùng em gái Nam Em chuẩn bị đồ cúng giỗ cho bố. Bên cạnh đó cả hai chị em cùng nhau làm từ thiện khiến dân tình không khỏi cảm cảm phục.

Sau chung kết Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) kết thúc, Nam Em trở thành cái tên khiến fan tiếc nuối khi dừng chân ở top 10 chung cuộc. Từng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe tinh thần, người đẹp Tiền Giang khiến fan không khỏi lo lắng bởi thành tích không như mong đợi. Mới đây, người đẹp tiếp tục gây chú ý với màn xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại sự kiện giải trí.

 

Kết hôn gần 4 năm, Nhã Phương tiết lộ bí mật liên quan đến Trường Giang khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhã Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và ông xã Trường Giang khi mới bắt đầu, dân tình không khỏi ngỡ ngàng.