Thế giới

Tử vi năm Canh Tý của Tổng Thống Donald Trump xấu, tốt thế nào?

Tử vi năm Canh Tý của Tổng Thống Donald Trump xấu, tốt thế nào?

Trong khi Tổng thống Mỹ Donald Trump được tiên đoán sẽ có một năm đại thắng lợi thì dường như vận may lại không "độ" hai vợ chồng hoàng tử Anh Harry và công nương Meghan sau khi rời khỏi gia đình hoàng gia. 

Như vậy, nếu lá số tử vi đúng, đây sẽ là năm đại cát với Tổng thống Trump. Kết quả này dựa trên cuốn "Kinh Dịch" một loại sách bói toán cổ của Trung Quốc. Theo thông tin từ chuyên gia phong thủy Đài Loan Gao Yu-lin chia sẻ với AFP: "Ông Trump có số thịnh vượng. Số ông ấy giống như con trời. Ông Trump sẽ có một năm an toàn, suôn sẻ và ông ấy sẽ vượt qua mọi trở ngại”. 

Năm Canh Tý, TT Trump nhiều thành công, vợ chồng hoàng tử Harry không suôn sẻ

Không chỉ riêng ông Gao, một nhà bói toán dựa trên hệ thống được sử dụng trong các đền thờ dành riêng cho Thiên Hậu Thánh mẫu (gọi là bà Thiên Hậu) là bà cũng nhìn thấy sự may mắn trong vận hạn của ông Trump. Cụ thể, Tổng thống Trump sẽ tiếp tục nhiệm kỳ tổng thống thứ hai của mình. 

Cùng chung quan điểm, tuy vậy ông Tsai Shang-chi, một thầy bói ở Đài Loan có vẻ dè chừng và cẩn trọng hơn với phán đoán của mình: "Vận may của ông Trump sẽ tăng lên vào năm 2020, điều này thuận lợi cho chiến dịch tranh cử của ông ấy. Việc ông Trump có thể tái đắc cử hay không cũng sẽ phụ thuộc vào vận may của những người đối đầu với ông”. 

Năm Canh Tý, TT Trump nhiều thành công, vợ chồng hoàng tử Harry không suôn sẻ

Đối lập lại với số phận của Tổng thống Trump, cặp đôi xa hoàng gia Harry - Meghan nên trăn trở với năm 2020 hơn. Trong năm Canh Tý, ảnh hưởng ngôi sao của Meghan đối với chồng sẽ rõ rệt hơn. Theo bà Wang: "Harry và Meghan cần suy nghĩ thấu đáo và hòa hợp với gia đình. Nếu họ ở một mình, họ không thể có được điều họ muốn và điều đó sẽ khiến họ phải trăn trở". Đặc biệt, họ nên cẩn trọng với phát ngôn để bảo vệ hình ảnh của mình.

 

Ông vua tay ga Honda SH300i 2020 xuất hiện bản đen tuyền sang trọng và đẳng cấp

(Techz.vn) Tại triển lãm xe Motor Bike Expo 2020 vừa qua, phiên bản đen tuyền của Honda SH300i 2020 được ra mắt đầy hoành tráng.