Giải trí

Nam ca sĩ "sưu tầm sổ đỏ" với tài sản triệu đô, cát-xê nửa tỷ khiến sao hạng A cũng khó so bì là ai?

Nam ca sĩ

Trong chương trình “Chuyện cuối tuần” ca sĩ Quang Hà và đạo diễn Lê Hoàng đã có cuộc trò chuyện về nghề và mức thu nhập của các nghệ sĩ.

Ca sĩ Quang Hà cho biết, anh không tự nhận mình là sao hạng nào, mà tất cả do giới chuyên môn và ông bầu tự xếp, bản thân anh chỉ muốn mãi là ca sĩ trẻ, không bao giờ muốn có một danh xưng "ông hoàng bà chúa" nào. Anh không nhận mình giàu, vì những gì anh đang có hiện tại xứng đáng với “mồ hôi sương máu” mà nam ca sĩ đã bỏ ra.

quang-ha

Theo đạo diễn Lê Hoàng, hầu hết các nghệ sĩ bình thường đều có 1-2 cái nhà chung cư, đi xe Mercedes, thu nhập khoảng vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng: "Đây là con số đáng mơ ước với người bình thường. Chính vì có thu nhập tốt như vậy nên dẫn đến tình trạng người người làm ca sĩ, nhà nhà làm ca sĩ như hiện nay".

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết thêm, anh từng làm MC một chương trình với cát-xê hơn 10 triệu, trong khi đó, một ca sĩ khác không phải là Hồ Ngọc Hà hay Mỹ Tâm nhưng cũng được mời hát với cát-xê hơn trăm triệu. Thậm chí có những ca sĩ không cần hát, chỉ cần có mặt cũng nhận được hơn trăm triệu. Cũng có chuyện, một nam ca sĩ khi làm giám khảo trong một tối mà đòi hơn 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

"Mà một chương trình phải quay ít nhất 10 số, như vậy số tiền mà ca sĩ đó nhận được sẽ khoảng 2 tỷ đồng. So với các nghề khác thì chênh lệch khủng khiếp" – Lê Hoàng nói.

Ca-si-Quang-Ha-tiet-lo-cat-se-cao-nhat-tung-nhan-duoc-Gan-nua-ty-dong!_2

Với Quang Hà, anh thừa nhận điều đó và cho rằng điều này là bình thường. Những nghệ sĩ nhận cát-xê cao đều xứng đáng với tên tuổi và công sức họ bỏ ra. Thậm chí, Quang Hà còn thấy một ca sĩ trẻ nhận cát-xê một show diễn lên đến 1 tỷ đồng. Và điều này nếu không phải là người trong nghề thì sẽ thấy "hết hồn".

Quang Hà cho biết, mức cát-xê cao nhất mà anh từng nhận được đó là 450 triệu và 2.000 USD tiền "bo". Để nhận được số tiền đó, nam ca sĩ sẽ hát không giới hạn số lượng bài trong buổi tối. Tuy nhiên, anh cho biết, mức thu nhập này không phải là quá cao so với mặt bằng chung của giới giải trí hiện nay.

 

Việt Hương bất ngờ `đá xéo` người tình tin đồn kém 17 tuổi của “MC quốc dân giàu nhất VN”

(Techz.vn) - Trong chương trình “Cặp đôi hài hước”, Việt Hương bất ngờ “đá đểu” không thương tiếc người tình tin đồn của chàng MC Quốc dân Đại Nghĩa.