Giải trí

Mỹ Tâm tung clip nhảy cực kỳ quyến rũ, khán giả chỉ dán mắt vào bộ phận từng gây tranh cãi

Mỹ Tâm tung clip nhảy cực kỳ quyến rũ, khán giả chỉ dán mắt vào bộ phận từng gây tranh cãi

 

Vào tối 28/9, Mỹ Tâm đã chính thức tung ra MV ca nhạc được ấp ủ bao lâu nay mang tên “Đúng Cũng Thành Sai”. Sản phẩm mới của Mỹ Tâm khiến nhiều người bất ngờ vì sự đầu tư hình ảnh của Mỹ Tâm đặc biệt là phần vũ đạo cực kỳ mới mẻ.

Mới đây, vào chiều ngày 30/9, Mỹ Tâm đã bất ngờ đăng tải đoạn clip nữ ca sĩ luyện tập đoạn vũ đạo trong sản phẩm mới. “Nhiều bạn quan tâm đến đoạn nhảy ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI nên mình up full đoạn xem cho nó sai cũng thành đúng luôn nhen.  Đây là buổi thứ 2 trong 3 buổi tập cho đoạn nhảy đáng mến này... may còn lưu lại... hehe... “

Trong đoạn clip, Mỹ Tâm diện một chiếc áo croptop, khoe trọng vòng bụng phỏng lì, thể hiện vũ đạo đầy dứt khoát, không thua kém bất kỳ một nghệ sĩ trẻ nào.

Nhiều người hâm mộ đã dành những lời khen ngợi cho tài năng nhảy của Mỹ Tâm: "Xuất sắc cô ơi", "Mấy cú hất tóc không khác 2k nhảy là bao", "Quá xuất sắc luôn nè chị".

Tuy nhiên, điểm được nhiều người chú ý nhất vấn là vòng bụng phẳng lì, thon gọn khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến scandal về tin đồn có thai của Mỹ Tâm trước đó. Người hâm mộ một lần nữa phủ nhận tin đồn Mỹ Tâm mang bầu trước đó bằng những bình luận đầy hài hước: "Bà con chú ý vào vòng 2 phẳng lì của chị mình nha", "đang bảo eo chị mình lại nhỏ đi mất rồi".

Cụ thể, vào cuối tháng 9, Mỹ Tâm đã phải đích thân livestream phủ nhận tin đồn có thai, thậm chí nữ ca sĩ còn phải khoe vòng hai thon thả để chứng minh những thông tin lan truyền là vô căn cứ. Điều trùng hợp, là sản phẩm lần này của Mỹ Tâm cũng có nội dung ám chỉ về những thị phi, drama của showbiz,  nơi người ta có thể đổi trắng thay đen, nói đúng thành sai làm đảo lộn các giá trị...

 

Trường Giang đăng hình tình tứ với Nhã Phương trước khách sạn, bày tỏ mong muốn giữa lúc ở xa vợ

(Techz.vn) Trường Giang một lần nữa chứng minh tình cảm ngọt ngào dành cho Nhã Phương.