Giải trí

Mỹ Tâm tung ảnh mặc áo đôi với người đàn ông đặc biệt trước 'ngày vui',khán giả bất ngờ về danh tính

Mỹ Tâm tung ảnh mặc áo đôi với người đàn ông đặc biệt trước 'ngày vui',khán giả bất ngờ về danh tính

Sau hơn hai thập kỷ cầm mic, Mỹ Tâm đã kỷ niệm sự nghiệp ca hát của mình bằng cách tổ chức liveshow “Tri âm” vào ngày 27/4 và 1/5 lần lượt ở TP.Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. 

Được biết, đây là liveshow được Mỹ Tâm ấp ủ từ khi album Tâm 9 ra mắt. Vừa mới mở bán, liveshow của Mỹ Tâm đã bán được hàng nghìn vé chứng minh được sức hút của ‘chị đẹp’.

Trong những ngày gần đây, Mỹ Tâm liên tục chia sẻ những hình ảnh và thông tin liên quan đến liveshow quan trọng này.

Cụ thể, mới đây nhất, vào tối 7/4, Mỹ Tâm đã đăng ảnh chụp buổi tập trước thềm liveshow với rapper Wowy và nam nhạc sĩ Nguyễn Khắc Hưng. Đáng nói, Mỹ Tâm còn mặc áo đôi với Wowy và chụp ảnh thân thiết với Wowy.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã khiến dân tình sôi ‘sùng sục’ vì chiếc áo cặp đặc biệt được cho là được thiết kế cho đêm liveshow. Dưới phần bình luận, nam HLV của chương trình Rap Việt còn cảm ơn về món quà mà Mỹ Tâm dành tặng anh.

Nhiều cư dân mạng cũng thể hiện khao khát có được chiếc áo mà Mỹ Tâm đang mặc: “Hóng chị ra áo Tri Âm để em rinh 1 bé về nhà!”, “ui! em cũng mún có áo Tri Âm mặc đi coi Liveshow “, “Áo tri âm đẹp quá ko biết chị đẹp có bán hay tặng fan khi đi xem nhỉ”.

Được biết, Wowy chính là 1 trong 3 nam nghệ sĩ hiếm hoi được Mỹ Tâm mời làm khách mời trong liveshow lần này. Sự xuất hiên của một nam rapper trong show diễn quan trọng của sự nghiệp Mỹ Tâm khiến cho ai nấy vô cùng bất ngờ và thích thú.

Wowy cũng bày tỏ sự vui mừng khi mình có cơ hội góp mặt vào show ca nhạc của đàn chị: “Từng tuyên bố thích nụ cười của chị Tâm cách đây 1-2 năm trước, từng ngồi từ xa ngắm chị diễn, nghe giọng hát của chị và la lên thật lớn: Chị tuyệt vời quá chị ơi. Nay, có cơ hội đặc biệt này, thật sự xúc động, Fanboy gặp Idol”.

Từng gặp gỡ lần đầu tiên trong  buổi ra mắt bộ phim Ròm, Wowy đã phải chờ đợi khá lâu để được chụp hình với Mỹ Tâm. Đáng nói, cả hai đều có những điểm tương đồng trong tính cách cũng như cánh làm việc mà Wowy đã có cơ duyên được là 1 trong 3 khách mời đặc biệt của liveshow Tri âm.

 

Chị gái Ngọc Trinh tự nhận trẻ như gái 19 tuổi, khoe nhan sắc thật ở tuổi 36

(Techz.vn) Chị gái xinh đẹp của Ngọc Trinh một lần nữa gây choáng váng vì nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi gần chạm mốc tứ tuần.