Giải trí

Mỹ Tâm nghẹn ngào, đau xót báo tang sự: ‘Con thương nhớ bố nhiều lắm’, khiến CĐM bàng hoàng

Mỹ Tâm nghẹn ngào, đau xót báo tang sự: ‘Con thương nhớ bố nhiều lắm’, khiến CĐM bàng hoàng

Vào ngày 15/8, Mỹ Tâm nghẹn ngào nói lời tiễn biệt NSƯT Quốc Trụ:

“Con xin kính tiễn biệt Thầy yêu quý của con. Con cám ơn Thầy đã dưỡng dạy con hơn 20 năm qua từ lúc con mới vào đời, vào nghề để được trưởng thành như hôm nay. Con xin lỗi vì có lúc nào đó làm Thầy buồn, Thầy tha lỗi cho con nha. Nghe tin Thầy ra đi lúc này lòng con buồn quá… Con chỉ cầu mong Thầy được thảnh thơi an nghĩ. Hình ảnh Thầy Quốc Trụ với nụ cười hiền lành ấm áp từ ngày đầu tiên con bước vào Nhạc Viện sẽ luôn mãi bên con. Cho con gọi là Bố lần nữa… Con thương nhớ Bố nhiều lắm!”.

My-tam-rung-roi-chan-tay-dau-xot-bao-tang-su-con-thuong-nho-bo-nhieu-lam-khien-cdm-bang-hoang
Mỹ Tâm nói lời tiễn biệt cố nghệ sĩ Quốc Trụ

Đối với Mỹ Tâm, cố nghệ sĩ Quốc Trụ như người cha thứ hai của mình. Ông đã đồng hành cùng cô suốt hơn 2 thập kỷ, từ những ngày mới chập chững bước chân vào nghề, cho đến khi có được sự nghiệp vững chắc như hiện tại.

My-tam-rung-roi-chan-tay-dau-xot-bao-tang-su-con-thuong-nho-bo-nhieu-lam-khien-cdm-bang-hoang
NSƯT Quốc Trụ đã đồng hành, hỗ trợ Mỹ Tâm suốt hơn 20 năm qua

Trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ, Mỹ Tâm không khỏi bàng hoàng, xót xa: “Nghe tin Thầy ra đi lúc này lòng con buồn quá… Con chỉ cầu mong Thầy được thảnh thơi an nghĩ. Hình ảnh Thầy Quốc Trụ với nụ cười hiền lành ấm áp từ ngày đầu tiên con bước vào Nhạc Viện sẽ luôn mãi bên con. Cho con gọi là Bố lần nữa… Con thương nhớ Bố nhiều lắm!”.

Ngay dưới bài đăng của Mỹ Tâm, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời chia buồn đến gia đình cố nghệ sĩ Quốc Trụ:

“Cũng là thầy dạy nhạc đầu tiên của em”

“Thành kính phân ưu cùng chị và gia đình thầy”

“Thành kính phân ưu. Trong lúc dịch bệnh như thế này ai ra đi cũng cảm thấy thương xót vì không có sự chứng kiến của người thân”

“Chị ơi mạnh mẽ lên nhé. Mọi người luôn bên chị ... mong rằng nổi buồn trong chị sẽ không kéo quá dài..chia buồn cùng gia đình thầy của chị.. Mạnh mẽ lên nhé cô gái của em”

“Thành tâm chia buồn gia đình, chia buồn cùng Mỹ Tâm”,…

My-tam-rung-roi-chan-tay-dau-xot-bao-tang-su-con-thuong-nho-bo-nhieu-lam-khien-cdm-bang-hoang-4
My-tam-rung-roi-chan-tay-dau-xot-bao-tang-su-con-thuong-nho-bo-nhieu-lam-khien-cdm-bang-hoang-5
Khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình cố nghệ sĩ Quốc Trụ

Theo đó, NSƯT Quốc Trụ từ trần vào 23h40 phút ngày 14/8, sau thời gian điều trị tại Bệnh viện quân y 175 ở TP.HCM, hưởng thọ 80 tuổi.

Được biết, NSƯT Quốc Trụ là một trong những nghệ sĩ Opera đầu tiên của Việt Nam. Ông sáng lập ra Khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP.HCM từ năm 1976 và giữ chức trưởng khoa lâu nhất trong lịch sử khoa này (25 năm, từ năm 1976 - 2001).

Sau nhiều thập kỷ giảng dạy, NSƯT Quốc Trụ có nhiều thế hệ học trò nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt như: NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Thanh Thúy, ca sĩ Cao Minh, Nam Khánh, Mỹ Tâm, Hiền Thục... cũng như các giảng viên thanh nhạc như Khánh Trang, Ngọc Thúy, Ngô Công Lâm...

 

Trấn Thành đăng đàn vỏn vẹn 3 từ giữa lúc phát ngôn chưa có con với Hari vì không muốn gây tranh cãi

(Techz.vn) Chia sẻ của Trấn Thành sau khi tham gia chương trình “Thành phố 18h” nhanh nhận được những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.