Giải trí

Mỹ Tâm nhắng nhít bên bố mẹ, lộ nhan sắc thật U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mỹ Tâm nhắng nhít bên bố mẹ, lộ nhan sắc thật U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nhân ngày của mẹ, Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân những bức hình chụp cùng bố mẹ kèm lời nhắn gửi yêu thương. Nữ ca sĩ không mong gì cao sang, chỉ mong bố mẹ luôn vui vẻ và sống mạnh khỏe. Đây có lẽ là điều bất cứ người con nào cũng đều mong muốn khi bố mẹ đã về già.

bo-me-my-tam-2

Trong ảnh, Mỹ Tâm nhắng nhít bên bố mẹ, nhan sắc mặt mộc của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Mặc dù đã bước sang tuổi 40, nhưng nhan sắc Mỹ Tâm vẫn thuộc hàng “cực phẩm” khi cô sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn, không nếp nhăn.

bo-me-my-tam-1

bo-me-my-tam

Có thể thấy, ngoài việc thoa một lớp son môi nhẹ nhàng cho thêm phần tươi tắn, Mỹ Tâm chẳng cần đến sự hỗ trợ của công cụ make-up cũng vẫn thừa tự tin chụp hình selfie và khoe lên với cộng đồng mạng.

my-tam-5

Mặc dù không sở hữu nước da trắng hồng như nhiều người đẹp khác, thế nhưng nước da ngăm nâu khỏe khoắn, săn chắc và láng mịn của nàng mỹ nhân cũng đủ khiến nhiều người mê mẩn.

Tất nhiên, không ai ngẫu nhiên mà có được một làn da đẹp hoàn hảo. Và Mỹ Tâm cũng vậy. Được biết, để sở hữu làn da đẹp “không tuổi” như hiện tại, Mỹ Tâm cũng có những bí quyết riêng trong việc chăm sóc da thật hiệu quả. Mà trước tiên theo Mỹ Tâm, điều quan trọng để duy trì vẻ đẹp làn da là chăm chút cho giấc ngủ. Cụ thể, mỗi tối mỹ nhân 8x đều cố gắng sắp xếp công việc để lên giường đi ngủ lúc 9 giờ. Thói quen ngủ đủ giấc giúp làn da có thời gian để thư giãn và tái tạo các tế bào mới.

1412648299-my-tam-2

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng duy trì thói quen uống đủ nước hay chạy bộ vào mỗi sáng sớm để tăng cường sức khỏe của làn da. Ngoài ra, trong những ngày không phải đi diễn, Mỹ Tâm thường để mặt mộc tự nhiên nhằm hạn chế tác động xấu của các loại mỹ phẩm trang điểm đến da.

 

CĐM xót xa khi thấy Hari Won ngủ gục tại trường quay

(Techz.vn) - Do lịch trình quay quá bận rộn, Hari Won phải tranh thủ mọi lúc mọi nơi để có thể nghỉ ngơi.