Giải trí

Mỹ Tâm nhận ‘cơn mưa’ lời khen vì hành động đẹp dành cho khán giả, lộ tính cách thật gây ngỡ ngàng

Mỹ Tâm nhận ‘cơn mưa’ lời khen vì hành động đẹp dành cho khán giả, lộ tính cách thật gây ngỡ ngàng

Nổi tiếng với sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống không scandal, Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt đi lên bằng thực lực của bản thân. Ngoài ra, ‘Họa mi tóc nâu’ còn được khán giả ngưỡng mộ bởi luôn có hành động đẹp dành cho người hâm mộ. Cô không ngần ngại lên tiếng để bảo vệ fan trước những thông tin hay hành động tiêu cực.

Mới đây, trong khi dư luận đang tranh cãi xoay quanh vấn đề idol và người hâm mộ thì nhiều người lại đào lại được clip cũ của Mỹ Tâm. Netizen không khỏi bất ngờ trước con người thật và thái độ của Mỹ Tâm dành cho khán giả.

Theo đó clip ghi lại màn trình diễn Người Hãy Quên Em Đi của Mỹ Tâm tại một sự kiện cách đây vài năm. Đáng chú ý sau khi kết thúc màn trình diễn, Mỹ Tâm cúi chào khán giả và đi lùi vào sau cánh gà, tuyệt nhiên không quay lưng lại để dễ dàng đi vào như thói quen thông thường.

Chỉ một hành động nhỏ từ nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đủ khiến fan cảm thấy ấm lòng. Khán giả cảm thán và dành những lời khen ‘có cánh’ cho đức tính trân trọng khán giả của Mỹ Tâm. Chính sự tinh tế và tốt bụng từ nữ ca sĩ đã khiến khán giả gắn bó và mãi yêu quý Mỹ Tâm trong suốt một thời gian dài.

Một số bình luận của khán giả:

- 10 điểm về tài năng lẫn nhân cách!

- Tinh tế cho đến từng hành động, không có gì để chê luôn!

- Đó là lý do vì sao Mỹ Tâm vẫn mãi là một "huyền thoại" Vpop.

- Đúng nghĩa không quay lưng lại khán giả cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng luôn á trời!

Đây không phải là lần đầu tiên netizen chứng kiến hành động đẹp từ nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cô được biết đến là con người tốt bụng, luôn quan tâm và dành những điều tốt đẹp nhất đến cho người hâm mộ. Trong một lần dự sự kiện, vì thấy bảo vệ có những lời nói không hay với fan hâm mộ, Mỹ Tâm đã ngay lập tức lên tiếng cảnh cáo và nhắc khéo quản lý làm việc với người bảo vệ đó.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ thành công nhất nhì showbiz Việt với thành tựu đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực âm nhạc. Dù đã ở tuổi 41 nhưng cô nàng vẫn chưa lập gia đình và đang dính tin đồn hẹn hò cùng tình trẻ Mai Tài Phến. Dù bị bắt gặp trong nhiều khoảnh khắc tình bể bình nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn chưa chính thức công khai hẹn hò. Mối quan hệ của cả 2 luôn là chủ đề bàn tán nóng hổi của cư dân mạng.

 

Lâm Khánh Chi để lộ ra 'khuyết điểm' lớn trên mặt khi livestream, sự thật phía sau gây xót xa

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi khiến khán giả lo lắng khi để lộ ra vùng da cổ sần sùi, kém sắc khi livestream bán hàng.