Giải trí

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ về thân thế, chuyện tình lãng mạn của ba mẹ nữ ca sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ

Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ về thân thế, chuyện tình lãng mạn của ba mẹ nữ ca sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ

Tối 26/3 vừa qua, Mỹ Tâm đã tổ chức đêm nhạc Gala 1 thành công tại Đà Lạt. Đây là đêm nhạc nằm trong dự án My Soul 1981, được nữ ca sĩ kết hợp với nhiều cái tên đáng chú ý như Vũ, Thịnh Suy, Khắc Hưng, Hoài Sa.

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi mình và các đồng nghiệp. Cùng với đó, cô còn có các màn song ca ấn tượng với khách mời. “Họa mi tóc nâu” được đánh giá là đã thể hiện tốt cảm xúc bài hát, khiến không khí càng thêm sâu lắng nhờ giọng hát ngọt ngào của mình.

my-tam-1

my-tam-2

Đáng chú ý, trong lúc trình diễn, Mỹ Tâm bất ngờ xin phép khán giả được nhấp vài ngụm rượu để có thể phiêu hơn. Nữ ca sĩ bật mí, chính bố đã dạy mình uống rượu. Giờ đây có chút men trong người, lại giữa thời tiết se lạnh của Đà Lạt, cô càng dễ thả hồn vào giai điệu.

my-tam-3

Đến với ca khúc mới “Chuyện hiển nhiên thôi”, Mỹ Tâm tâm sự sự về ba mẹ mình. Nữ ca sĩ kể: “Ngày trước, ba Tâm đi theo mẹ Tâm và nói với bà nội rằng sẽ cưới cô đó. Mẹ Tâm hồi xưa là hoa khôi của huyện Thăng Bình. Những người mạnh dạn khẳng định như vậy thông thường đều đúng. Ở đây, bạn nào có cảm xúc như thế hãy cứ kiên định; Tâm tin bạn sẽ thành công”.

my-tam-4

my-tam-5

Đây dường  như là lần đầu tiên Mỹ Tâm nhắc đến ba mẹ, kể về họ nhiều như vậy. Khán giả lại biết được nữ ca sĩ đã được lớn lên trong một gia đình đầy ắp yêu thương, có ba mẹ rất gắn bó. Nhiều người hâm mộ của giọng ca quê Đà Nẵng cho rằng đó cũng là lý do mà tính cách cô vô tư, thân thiện và được quý mến như hiện tại.

my-tam-6

Lại nói về đêm nhạc vừa qua của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ chọn ca khúc kết thúc là “Người hãy quên em đi”, cùng hòa giọng với Vũ, Thịnh Suy và Khắc Hưng. Buổi diễn khép lại thành công, mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa. Đêm Gala 2 của My Soul 1981 sẽ diễn ra từ 17h-20h tối 27/3.

 

Tin trưa 27/3: Chuyên gia gọi tên Thủy Tiên, Công Vinh vụ bà Hằng, Hoài Linh nhận tin dữ công việc

(Techz.vn) – Tin nóng 27/3: Hoài Linh bất ngờ nhận ‘tin dữ’ công việc, bị CĐM chỉ trích thậm tệ; Chuyên gia cảnh báo giới nghệ sĩ khi ăn mừng vì bà Hằng bị bắt, chỉ đích danh Công Vinh, Thủy Tiên.