Giải trí

Mỹ Tâm hiếm hoi công khai ảnh chụp với bố mẹ ruột, CĐM bất ngờ về nhan sắc giống nhau đến kinh ngạc

Mỹ Tâm hiếm hoi công khai ảnh chụp với bố mẹ ruột, CĐM bất ngờ về nhan sắc giống nhau đến kinh ngạc

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã bất ngờ hình ảnh chụp cùng bố mẹ ruột vô cùng thân thiết vời dòng trạng thái: “ Yêu Ba Mẹ của con nhất nhất nhất..”

Mỹ Tâm khoe ảnh bên bố mẹ

Trong bức ảnh, Mỹ Tâm diện một chiếc đầm màu đỏ với gương mặt hạnh phúc khi đứng giữa bố mẹ ruột. Đây cũng là lần hiếm hoi mà ca sĩ chia sẻ hình ảnh phụ huynh lên trang cá nhân của mình. Vì vậy, mà bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Chỉ chưa đầy 25 phút, bức ảnh Mỹ Tâm chụp cùng bố mẹ đã nhận về gần 50 nghìn lượt tương tác.

Người hâm mộ đoán ngay ra rằng Mỹ Tâm đã có dịp đoàn tụ cùng bố mẹ trong ngày lễ Quốc Khánh 2/9. Nhiều người đã nhanh chóng để lại những lời chúc sức khỏe cho gia đình của nữ ca sĩ ‘họa mi tóc nâu’. Trong phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ có khuôn mặt giống bố.

Nhiều khán giả cho rằng Mỹ Tâm có gương mặt giống bố

Được biết, bố mẹ ruột Mỹ Tâm hiện tại đã khá lớn tuổi và đang sinh sống tại Đà Nẵng. Dù công việc ngập đầu nhưng nữ ca sĩ luôn dành thời gian về thăm bố mẹ và gia đình vào mỗi dịp đặc biệt.

Là con út trong gia đình có 8 anh chị em, Mỹ Tâm được mọi người đặc biệt cưng chiều. Là một người kín tiếng trong đời từ nên Mỹ Tâm cũng ít khi chia sẻ thông tin về gia đình.

Gia đình Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Đối với tôi, gia đình là gốc, là điều quan trọng nhất để mình giữ gìn và mãi mãi gắn bó. Khi còn đi học, tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình”.

Vừa qua, Mỹ Tâm vừa gặp vận đen khi vướng phải những tin đồn thất thiệt về chuyện có thai với ‘tình trẻ màn ảnh’ kém 10 tuổi - Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ sau đó đã phải chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật này.

 

Ngọc Trinh gây sốc khi đăng ảnh nóng bỏng, trần trụi giữa lúc bị khơi lại quá khứ với tỷ phú

(Techz.vn) Ngọc Trinh gây bất ngờ khi khoe ảnh hở bạo trên trang cá nhân của mình.