Giải trí

“Tình trẻ” của Mỹ Tâm được tỏ tình trên sóng truyền hình nhưng anh lại khiến đối phương khóc nấc

“Tình trẻ” của Mỹ Tâm được tỏ tình trên sóng truyền hình nhưng anh lại khiến đối phương khóc nấc

Được biết, cô gái tỏ tình với Mai Tài Phến là diễn viên Phương Linh trong series phim ngắng ‘Cháo trắng’ được đông đảo khán giả biết đến. Theo đó, Phương Linh chia sẻ mặc dù quen người này, người kia, tuy nhiên hình bóng của Tài Phến vẫn không thể nào xóa mờ trong cô. “Linh có quen người này, có tìm hiểu người kia, nhưng tất cả những người đó không thể nào xóa hết hình bóng của Phến trong Linh. Phến một lần nữa đi cùng Linh được không?”

Mai-tai-phen-1

Tuy nhiên, ‘tình trẻ’ của Mỹ Tâm đã trả lời một cách phũ phàng: “Phương Linh mãi mãi là bạn tốt của anh” khiến cô gái rất buồn. Ngay sau đó, một chàng trai bước lên hỏi Phương Linh: “Linh có muốn đi cùng trực hay không, Trực tin là bờ vai này đủ vững chắc để cho Linh tựa vào”. Tuy nhiên, chàng trai cũng bị từ chối ngay trên sân khấu, Phương Linh cũng chỉ coi chàng trai này là bạn bè.

Mai-tai-phen

Và cuối cùng kết cục là một chuyện tình buồn, không ai có được người mình thương yêu và cả 3 đều đau.

my-tam-1-3286-1560853964

Trước đó, Mai Tài Phến từng vướng tin đồn bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm sau khi cả 2 cùng hợp tác trong một dự án âm nhạc. Cả 2 từng bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên hiện tại Mai Tài Phến nói anh và Mỹ Tâm chỉ xem nhau như bạn bè, có thể chia sẻ niềm vui lẫn nỗi buồn trong cuộc sống.

my-tam2-1598-1560853964 

 

Mỹ Tâm trực tiếp bảo vệ Mai Tài Phến, ngại ngùng nói lời xin lỗi vì lí do đặc biệt

(Techz.vn) Sau tin đồn đang mang thai, Mỹ Tâm trực tiếp nhắc tới “bạn trai tin đồn” Mai Tài Phến và bất ngờ nói lời xin lỗi.