Giải trí

Mỹ Tâm hé lộ kế hoạch ấm áp ngày Valentine 14/2 hậu nghi vấn 'chốt đơn' tình trẻ kém 10 tuổi

Mỹ Tâm hé lộ kế hoạch ấm áp ngày Valentine 14/2 hậu nghi vấn 'chốt đơn' tình trẻ kém 10 tuổi

Trong dịp Tết vừa qua, Mỹ Tâm có lẽ là một trong những cái tên nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi để lộ khoảnh khắc cùng Mai Tài Phến về nhà ăn Tết. Cụ thể, một đoạn clip ngắn được lan truyền rộng rãi trên MXH quay lại khoảnh khắc Mai Tài Phến đeo khẩu trang kín mít, xách hành lý đứng trước của nhà nàng "họa my tóc nâu". Thậm chí có rất nhiều người tự nhận là hàng xóm của Mỹ Tâm tiết lộ đã 3 năm nay Mai Tài Phến và Mỹ Tâm luôn có mặt trong dịp quan trọng của gia đình nữ ca sĩ. Trước những thông tin này, phía Mỹ Tâm không có bất cứ phản hồi nào. 

Mới đây, trên trang Facebook My Tam, giọng ca Đúng Cũng Thành Sai bất ngờ thay đổi ảnh đại diện kèm dòng caption: "Đang nghĩ về món quà nhỏ vào 20h tối mai 14/2 để sưởi ấm những trái tim cô đơn!".

Theo đó, nữ ca sĩ quyết định dành tặng cho những khán giả cô đơn một món quà ý nghĩa nhân ngày lễ tình yêu Valentine 14/2. Dù không bật mí món quà đó là gì những nữ ca sĩ cũng úp mở thời điểm chính xác là lúc 8 giờ tối (14/2). Phải chăng sẽ là một ca khúc tình yêu ngọt ngào để "sưởi ấm" những trái tim chưa tìm được nơi nương tựa?

Thay vì mong đợi món quà 14/2 của Mỹ Tâm, cư dân mạng lại tỏ ra phấn khích trước hình ảnh xinh đẹp mới nhất của nàng "họa my tóc nâu"

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ kín tiếng bậc nhất showbiz Việt. Có sự nghiệp thành công và tên tuổi nổi đình đám nhưng nàng "họa mi tóc nâu" chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm với bất cứ ai. Giọng ca Đúng Cũng Thành Sai nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với quản lý, bạn thân,... nhưng đến Mai Tài Phến, chuyện tình cảm của cô lại trở nên nóng hơn bao giờ hết vì sự chênh lệch tuổi tác của cả hai.

 

Lý Nhã Kỳ công khai chuyện tình cảm hiện tại sau khi tung ra bộ hình ôm ấp trai trẻ 6 múi

(Techz.vn) Ở tuổi U40, chuyển tình cảm của "gái ế" Lý Nhã Kỳ thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.