Giải trí

Mỹ Tâm bị CĐM phát hiện bí mật giấu kín bấy lâu, Trấn Thành và Sơn Tùng liền bị réo gọi liên tục

Mỹ Tâm bị CĐM phát hiện bí mật giấu kín bấy lâu, Trấn Thành và Sơn Tùng liền bị réo gọi liên tục

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên khắp cả nước. Trong đó TP.HCM có lẽ là điểm nóng nhất hiện nay. Giữa bối cảnh đó, nhiều người nổi tiếng đã chung tay làm tình nguyện, kêu gọi từ thiện để chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Dù khá im ắng trên mạng xã hội nhưng mới đây dân tình lại phát hiện Mỹ Tâm đã âm thầm đóng góp để giúp sức cùng mọi người.

Cụ thể, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vừa qua công khai danh sách những người gửi tiền quyên góp vào quỹ cứu trợ Filmmaker của mình. Quỹ này được lập ra nhằm mục đích hỗ trợ cho những nhân viên hậu trường có hoàn cảnh khó khăn giữa dịch bệnh.

my-tam-1

Một số người phát hiện trong danh sách đóng góp có Mỹ Tâm với số tiền 100 triệu đồng. Nếu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không chia sẻ, đến fan trung thành của Mỹ Tâm cũng khó biết được chuyện này. Thông tin trên nhanh chóng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người dành lời khen cho việc làm ý nghĩa, kịp thời của Mỹ Tâm. Trước đến nay nữ ca sĩ đều luôn âm thầm làm từ thiện, chưa một lần đứng ra kêu gọi đóng góp mà chỉ dùng tiền của chính mình.

my-tam-2

my-tam-3

Tuy nhiên, từ câu chuyện của Mỹ Tâm, cộng đồng mạng lại bất ngờ nhắc tên Trấn Thành. Nguyên nhân là bởi sáng 23/7, quản lý cũng mới tiết lộ việc nam MC những ngày qua liên tục nhắn tin nhờ mình mua thực phẩm gửi đến những khu vực bị phong tỏa.

my-tam-6 my-tam-4 

Những tưởng việc làm này sẽ nhận được lời khen ngợi thì đâu đó vẫn xuất hiện ý kiến trái chiều. Một bộ phận dân mạng cho rằng đây là chiêu trò PR của Trấn Thành, bởi nếu đã muốn làm từ thiện trong im lặng thì quản lý sẽ không chia sẻ công khai như vậy.

my-tam-7

Sơn Tùng cũng không tránh khỏi việc bị réo gọi. Những ngày qua mọi người vẫn tranh cãi không ngừng về chuyện chưa từng thấy thông tin nam ca sĩ làm từ thiện suốt từ khi ra mắt đến nay. Thậm chí NTK Leo Đình Bảo còn làm hẳn clip đá xéo đàn em, cho rằng đối phương chỉ biết làm giàu cho chính mình mà không giúp ích gì cho xã hội.

 

Sơn Tùng M-TP bị đàn anh chỉ trích 'láo láo, coi trời bằng vung’, giàu kếch xù nhưng sống ích kỉ

(Techz.vn) – CĐM đang xôn xao không ngừng về chuyện Sơn Tùng M-TP bị đàn anh trong nghề châm chọc trong một clip. Theo đó, nam ca sĩ nhận nhiều lời lẽ mỉa mai vì giàu có nhưng không làm được gì có ích cho xã hội.