Giải trí

Mỹ nhân nóng bỏng Hoài Linh muốn cưới khốn khổ, chật vật tìm cách mưu sinh

Mỹ nhân nóng bỏng Hoài Linh muốn cưới khốn khổ, chật vật tìm cách mưu sinh

Trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp, nhiều hoạt động đông người đã bị hoãn vô thời hạn. Cùng với đó, các gameshow, chương trình cũng lần lượt hủy bỏ. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của các nghệ sĩ. Một số người nổi tiếng vẫn đùa nhau rằng đang “thất nghiệp”, “nghỉ Tết dài hạn”. Trong đó, Lê Giang cũng không thoát khỏi cảnh ăn không ngồi rồi.

le-giang-2

Nữ danh hài từng chia sẻ lên trang cá nhân rằng mình không có việc gì làm trong thời gian nghỉ tránh dịch. Vì thế mà chuyển sang bán nước cam. Cứ tưởng chỉ là đùa vui, ai ngờ Lê Giang làm thật. Mới đây, trên Facebook cá nhân, cô chia sẻ về những đơn hàng đầu tiên của mình.

“Cảm ơn mọi người ủng hộ nước cam mật ong Lê Giang. Vui quá, hôm qua làm tới 2 giờ sáng tới giờ thấm mệt, sáng nay để kịp hàng giao cho khách”, nữ danh hài viết. Đính kèm là hình ảnh những chai nước cam xếp đầy ắp thùng đá.

le-giang-1

Con gái Lê Giang là Lê Lộc không khỏi xót xa khi thấy mẹ phải làm việc vất vả. Cô chia sẻ: “Thấy mẹ ngồi vắt cam đỏ tay, mới vắt có mấy chai chỉ ngồi thở thấy thương. Con mua ủng hộ 10 chai luôn vậy mà vẫn không discount nha mẹ nha”.

le-giang-3

Khán giả cũng phải bật cười trước độ lầy lội của mẹ con nhà Lê Giang. Nhiều người chia sẻ với nữ danh hài vì “thất nghiệp” trong thời gian này. Đây là tình trạng chung của đại đa số người dân. Có thể thấy, dịch Covid-19 ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống. Nữ danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới cũng nhận được lời khen vì chăm chỉ làm việc, không để bản thân nhàn rỗi trong thời gian nghỉ tại nhà.

 

Cậu con trai bị Hoài Linh từ mặt, phải chạy xe ôm kiếm sống giờ ra sao?

(Techz.vn) – Từng được kỳ vọng sẽ là ngôi sao lớn của showbiz Việt, nhưng cuối cùng anh chàng này đành phải rời bỏ nghệ thuật và làm đủ nghề để mưu sinh.