Giải trí

Mỹ nhân “Nhật ký Vàng Anh” hỏng một bên mắt bất ngờ thông báo tin vui sau hàng loạt trắc trở

Mỹ nhân “Nhật ký Vàng Anh” hỏng một bên mắt bất ngờ thông báo tin vui sau hàng loạt trắc trở

Vân Hugo là một trong những hotgirl nổi tiếng đời đầu, cô được nhiều người biết đến sau khi dẫn dắt chương trình “Vui cùng Hugo” đình đám một thời. Sau đó, cô nàng tiếp tục gây dấu ấn vai Minh trong phần 1 "Nhật ký Vàng Anh".

Bước ra từ một bộ phim thành công, Vân Hugo càng ngày càng được yêu thích và nổi tiếng khi được mời dẫn những chương trình nổi tiếng như: "Vì bạn xứng đáng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Chúc bé ngủ ngon"... 

Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng như vậy nhưng người đẹp sinh năm 1985 này lại có một cuộc sống không ít những sóng gió khi kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm và chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Vân Hugo cũng từng gây chú ý khi đăng tải những dòng tâm sự về đôi mắt của mình trên trang cá nhân. Nữ MC cho biết dù ai khen chê gì đi nữa, cô vẫn yêu đôi mắt ấy. "Có người nói mắt tôi trong veo. Có người nói mắt tôi mù. Có người khen đôi mắt của tôi. Có người không thích nhìn vào đó. Tôi yêu đôi mắt nửa nhắm nửa mở này. Tôi yêu cái sự tỏ sự mờ ấy. Cho tôi thấy thế gian vẫn lung linh, vẫn đáng tin, đáng yêu, vô tư và chân thành. Tôi không cần phải nhìn rõ từng hạt bụi hay hạt sạn. Tôi thích như thế này. Mờ mờ, đáng yêu"

Trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình, MC Vân Hugo cho biết, mắt của cô nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết cả, thật ra một bên mắt đã hỏng hoàn toàn.

Chia sẻ này đã khiến nhiều người không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của người đẹp, nhiều khán giả cho rằng Vân Hugo là một ví dụ của những trường hợp “hồng nhan bạc phận” khi cô không chỉ gặp đổ vỡ trong hôn nhân và còn có vấn đề về thị lực.

Tuy nhiên mới đây, Vân Hugo đã báo tin vui sau gần 8 năm sau đổ vỡ hôn nhân, nuôi con trai một mình. Chỉ mới cách đây ít ngày, Vân Hugo xác nhận đã nhận lời cầu hôn của bạn trai và chuẩn bị lên xe hoa lần 2. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương kèm theo bài viết: “Finally, she says yes”. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ tấm hình của cô với chiếc nhẫn cầu hôn và viết: “Everyone deserves a second chance” (Tạm dịch: Mỗi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai”).

Nhờ vào sự yêu thương của bạn trai, Vân Hugo cho hay cô như được hồi sinh sóng gió, đổ vỡ, bé Bin - con trai cô - cũng vui mừng khi mẹ có bạn trai, thậm chí thúc giục cô sớm kết hôn.

Với thông báo này, người hâm mộ không khỏi vui mừng cho người đẹp vì cuối cùng Vân Hugo cũng có được hạnh phúc trọn vẹn sau nhiều trắc trở.

 

Xôn xao hình ảnh Tịnh thất Bồng lai đang bị bao vây sau phốt lừa đảo, sắp `toang` đến nơi?

(Techz.vn) “Hiệp sĩ đường phố” bất ngờ cập nhật những thông tin liên quan đến việc tố cáo nhóm người tại Tịnh thất Bồng lai.