Đời sống

Xôn xao hình ảnh Tịnh thất Bồng lai đang bị bao vây sau phốt lừa đảo, sắp `toang` đến nơi?

 Xôn xao hình ảnh Tịnh thất Bồng lai đang bị bao vây sau phốt lừa đảo, sắp `toang` đến nơi?

Cụ thể vào sáng ngày 21/5, facebook cá nhân của  “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin đã tiếp tục gây chú ý khi đăng tải về vụ việc liên quan tới nhóm người tại Tịnh thất Bồng lai (Thiền am bên bờ vũ trụ) sau 3 tháng im lặng.

Kèm theo bức ảnh của “vị sư trụ trì” của Tịnh thất Bồng Lai làm việc với cơ quan chức năng, Nguyễn Sin cung cấp thông tin như sau: “Sáng nay có đến hơn 100 người đến từ các Sở ban ngành, Công An Tỉnh, Công An Huyện và xã Hoà Khánh Tây bất ngờ ập vào Thiền Am. Lê Tùng Vân đã gục ngã khi được nghe đọc lại biên bản làm việc của tổ liên ngành "đặc biệt".

Khả năng cao sẽ làm việc đến chiều, rất đông phóng viên và báo đài cũng đã có mặt tại đây.”

Hiện tại Nguyễn Sin vẫn đang tiếp tục cập nhật tình hình về vụ việc. Trước đó, vào tháng 12,  Nguyễn Sin đã lên tiếng vạch trần” đời tư thầy Thích Tâm Đức – trụ trì Tịnh thất Bồng lai. Bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, “hiệp sĩ đường phố” khá bức xúc về clip gào thét của vị trụ trì này về việc “tố” ba mẹ ruột của một phật tử, bên cạnh đó, Nguyễn Sin còn “vạch trần” đời tư mờ ám của vị trụ trì này với những tình tiết khiến dân mạng hoang mang.

Nguyễn Sin cho biết, anh đã về Bến Tre để tìm hiểu, xác minh danh tính của 5 chú tiểu và phát hiện ra những sự thật khác “chấn động” còn hơn. Để chứng minh cho lời nói của mình, Nguyễn Sin còn đưa ra giấy tờ xác minh từ các cơ quan chức năng. Anh hi vọng công chúng sẽ không vì tín ngưỡng mà bị “tà đạo” dẫn dắt, lợi dụng.

Giải thích về chuyện không khắc đến nhóm người này trong thời gian qua, Nguyễn Sin cho hay anh phải chờ phản hồi chính xác từ các cơ quan chức năng.

 

Sau hàng loạt thị phi, “gái hư” Angela Phương Trinh gây sốc khi niệm phật, mở cả quán ăn chay

(Techz.vn) Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi trong lối sống khiến khán giả không khỏi bất ngờ.