Giải trí

MXH khui lại clip Hồ Văn Cường từng tuyên bố không muốn bị 'tống cổ' ra khỏi nhà Phi Nhung

MXH khui lại clip Hồ Văn Cường từng tuyên bố không muốn bị 'tống cổ' ra khỏi nhà Phi Nhung

Sau thời gian ồn ào, phía quản lý của Phi Nhung cuối cùng cũng chính thức đã giải quyết những vấn đề liên quan đến cát xê của Hồ Văn Cường, và chứng minh việc không ăn chặn tiền đi diễn của nam ca sĩ trong suốt 5 năm qua. Phía quản lý của Phi Nhung cũng cho biết gia đình Hồ Văn Cường sẽ dọn ra ở riêng theo như mong muốn.

Ngay lập tức, sự việc này đã nhận về sự chú ý của cộng đồng mạng và xuất hiện nhiều tranh cãi trái chiều.

Vào tối cùng ngày, mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn clip Hồ Văn Cường từng tuyên bố nói không với việc rời xa Phi Nhung khi tròn 18 tuổi.

Theo đó, trong một talkshow với sự dẫn dắt của nam MC Việt Thảo, Phi Nhung đã được đặt 1 câu hỏi đùa vui với Phi Nhung: “Khi nào đủ 18 tuổi mình tống cổ nó ra khỏi nhà phải không?". 

Chưa kịp để Phi Nhung trả lời, Hồ Văn Cường đã liên tục lắc đầu rồi tuyên bố một tiếng: "Không" đầy chắc nịch.

Tuy nhiên đây chỉ là một lời tuyên bố cách đây 2 năm. Sau khi đối diện với nhiều lùm xùm, Hồ Văn Cường đã đi đến quyết định sẽ dừng hợp tác với công ty của Phi Nhung và tự lập trong cuộc sống cũng như con đường nghệ thuật. Hồ Văn Cường đăng tải trên trang cá nhân của mình:"Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện Facebook cá nhân, fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại".

 

 

Dọn ra khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ được mời ký hợp đồng tận 10 tỷ đồng, gây xôn xao MXH

(Techz.vn) Giữa lúc Hồ Văn Cường bị công kích khi bị cho là vô ơn với cố ca sĩ Phi Nhung, 1 đơn vị đã đưa ra đề nghệ ký hợp đồng khủng với nam ca sĩ.