Smart Phone - Điện thoại

Mua iPhone kèm gói cước viễn thông tại Viettel Store: Ưu đãi nhân đôi dành cho khách hàng

Mua iPhone kèm gói cước viễn thông tại Viettel Store: Ưu đãi nhân đôi dành cho khách hàng

Kinh tế bị ảnh hưởng nhưng sức mua iPhone vẫn cao

Xu hướng phải làm việc, học tập tại nhà, nhiều khách hàng là dân văn phòng, học sinh – sinh viên thường chọn iPhone là mặt hàng công nghệ “uy tín” hơn cả. Khi được hỏi về lý do iPhone có mức giá vẫn cao so với thu nhập bình quân tại Việt Nam nhưng sức mua lúc nào cũng lớn, hầu hết người được hỏi đều cho rằng, vòng đời hỗ trợ dài lâu, hệ sinh thái dịch vụ Apple cung cấp đa dạng (iCloud, Apple Music, Apple TV+,…) và ứng dụng trên iOS tối ưu, mượt mà… chính là những yếu tố tiên quyết giúp giữ chân khách hàng trong mọi thời điểm.

Tại nhiều nơi áp dụng biện pháp giãn cách xã hội, mọi người không thể tương tác trực tiếp như trước kia thì internet và dịch vụ viễn thông chính là “sợi dây” gắn kết tình cảm tốt nhất. Lên ý tưởng từ việc mọi người không thể gặp nhau trong mùa dịch bệnh, chương trình tạo ra nhằm khuyến khích mọi người hãy dùng những thiết bị, dịch vụ viễn thông ưu đãi nhất để cập nhật tin tức, tương tác nhiều hơn trên môi trường internet… cùng Viettel Store.

Nhằm mang đến một mức giá dễ dàng tiếp cận cho tất cả khách hàng, Viettel Store kết hợp cùng Apple, tung ra chương trình mua iPhone kèm gói cước để đem lại tối đa lợi ích về kinh tế cho khách hàng. Theo đó, model được khách hàng quan tâm hơn cả như iPhone 12 Pro Max (128GB) có mức giá chỉ còn 26.390.000đ khi mua kèm gói cước 12V300S (Đã bao gồm ưu đãi giảm 5% tối đa 1.000.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR).

Về ưu đãi gói cước 12V300S, khách hàng sẽ có ngay 3GB Data/ngày; Miễn phí thoại nội mạng dưới 20 phút và 150 phút thoại ngoại mạng/tháng.

Ngoài iPhone 12 series, chương trình mua máy kèm gói cước cũng áp dụng đối với iPhone 11 khi khách hàng được ưu đãi tới 3.300.000đ khi mua kèm gói cước 12V300S. Chỉ từ 11.106.000đ, khách hàng đã có thể sở hữu iPhone 11.

Viettel Store luôn nỗ lực để khuyến khích người dùng mua hàng chính hãng, vừa đảm bảo mọi quyền lợi về bảo hành, sau bán, vừa giúp tạo thói quen mua hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ và đóng thuế đầy đủ.

Lưu ý: Tất cả khách hàng khi tham gia chương trình đều được giảm thêm 10% cho phụ kiện Apple chính hãng. Giảm 25% cho củ sạc 20W chính hãng (giá gốc 590.000đ) và 5% cho Apple Watch khi mua kèm iPhone. Chưa hết, khách hàng còn được miễn phí 03 tháng dùng thử gói iCloud 50GB.

Khi mua iPhone chính hãng kèm gói cước tại Viettel Store, bạn vừa được hưởng chính sách giá vô cùng kinh tế, vừa được ưu đãi lớn về viễn thông. Đây là “1 mũi tên trúng 2 đích”, đang được nhiều người lựa chọn tại các nước phát triển.

Khách hàng có thể mua ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để biết thêm chi tiết.

Minh Khuê

 

Cập nhật giá iPhone 12 mini hiện tại: Giảm tới 2.5 triệu đồng

(Techz.vn) Khi iPhone 13 chuẩn bị ra mắt là thời điểm dòng iPhone thế hệ bắt đầu giảm giá mạnh. Đây là động thái “dọn đường” đón siêu phẩm mới mà chúng ta vẫn thấy ở nhiều năm trước.