Tư vấn A-Z

Mua iPhone 14 ở đâu giá rẻ nhất Việt Nam

Mua iPhone 14 ở đâu giá rẻ nhất Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple với mức giá thấp nhất thị trường - Đây sẽ là địa điểm thích hợp nhất để bạn tìm đến.

iphone14techz1-1684973132.jpg
 

Trong thời gian vừa qua, iPhone 14 Series 'ế hàng' do tình hình suy thoái kinh tế diễn ra trên toàn cầu, khiến cho các nhà bán lẻ, thương gia liên tục đưa ra các chính sách bán hàng, khuyến mãi lớn, đồng thời điều chỉnh giá nhằm kích cầu sức mua. Thậm chí có thể nói iPhone 14 Pro Max là mẫu sản phẩm mất giá với tốc độ chóng mặt nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, phiên bản iPhone 14 Pro Max có bộ nhớ trong tiêu chuẩn 128GB có giá bán 33~34 triệu đồng vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, sản phẩm này giờ chỉ được bán ra với mức giá dao động khoảng 26 triệu đồng tại các đại lý bán lẻ lớn nhất cả nước như Thế Giới Di Động, FPT Shop.. Tuy đã giảm rất sâu so với giá bán khởi điểm trước đó tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, đây chưa phải là nơi bán iPhone 14 Pro Max giá tốt nhất.

iphone14techz2-1684973192.jpg
 

Được biết, trên một số sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam, mức giá người dùng nhận được có thể sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều. Bên cạnh mức giá sàn chính thức, người dùng có thể nhận được các ưu đãi cực lớn với các mã giảm shock đến 8% giá trị sản phẩm, thậm chí có thể lên đến vài triệu triệu đồng. Đó là chưa kể đến voucher bạn có thể nhận được từ Shop, phí giảm giá vận chuyển.

iphone14techz3-1684973139.jpg
 

Tất nhiên, để có thể 'săn' được mức giá ưu đãi này, người dùng phải đánh đổi khá nhiều. Đầu tiên, họ phải là người nắm rõ các lịch trình săn sale, có thời gian theo dõi khung giờ săn sale (thường vào khoảng giữa đêm, giai đoạn chuyển sang ngày mới), nhanh tay để áp dụng các mã khuyến mãi có ưu đãi lớn (bởi những mã này thường có số lượng rất giới hạn). Bên cạnh đó, thời gian chờ để nhận được sản phẩm săn sale cũng sẽ khá lâu (khoảng 2~3 ngày), trong khi đó, việc mua tại các cửa hàng chỉ mất khoảng vài phút là bạn có thể trải nghiệm sản phẩm được ngay. Nếu gặp vấn đề với đơn hàng, các cửa hàng cũng sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng vấn đề, trong khi đó, các sàn TMĐT sẽ mất nhiều thời gian hơn để xử lý giúp bạn.

Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết mua iPhone 14 ở đâu để có được mức giá tốt nhất rồi đấy. Chúc bạn đọc có được sản phẩm ưng ý.

 

iPhone 14 Pro Max đập hộp chỉ 17 triệu, rẻ hơn Galaxy S23 Ultra 10 triệu khiến khách Việt 'bất ngờ'

Khách Việt có nhu cầu về iPhone 14 Pro Max hoàn toàn có thể mua iPhone 14 Pro Max mới đập hộp với giá gây ngỡ ngàng từ 17 triệu đồng rẻ hơn Galaxy S23 Ultra cả chục triệu đồng.