Thể thao

MU và Chelsea hâm nóng derby nước Anh khi chạm trán trên TTCN: Mục tiêu là tiền vệ 'quái thú'

MU và Chelsea hâm nóng derby nước Anh khi chạm trán trên TTCN: Mục tiêu là tiền vệ 'quái thú'

Cuối tuần này, Ole và các học trò sẽ được trở về Thánh địa Old Trafford để tiếp đón đoàn quân của HLV Frank Lampard. Là hai đối thủ đầy duyên nợ, đại diện cho hai sắc màu đỏ - xanh ở nước Anh bởi vậy trận đại chiến giữa MU và Chelsea luôn là một trong những cuộc đấu nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Dù vẫn còn 3 ngày nữa trận derby nước Anh mới chính thức diễn ra tuy nhiên ngay từ bây giờ, cả hai bên đã bắt đầu có những động thái "làm nóng". Không phải trên sân, cũng không phải những màn khẩu chiến "cà khịa" nhau mà là trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, nhà báo uy tín hàng đầu nước Đức Christian Falk đã lên tiếng xác nhận, cả MU và Chelsea đều đang quan tâm tới tiền vệ ngôi sao của Monchengladbach - Denis Zakaria.

Mu và Chelsea hâm nóng derby nước Anh khi chạm trán trên TTCN: Mục tiêu là tiền vệ 'quái thú' ảnh 1
Zakaria là mục tiêu với nhất mà cả MU lẫn Chelsea đều muốn sở hữu.

Denis Zakaria thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ người Thụy Sĩ sở hữu thể hình "khủng" 1m89 và nặng 80kg. Cộng thêm lối chơi dũng mạnh và nền tảng thể lực sung mãn, Zakaria được biết đến như một "quái thú" khét tiếng ở khu vực trung tuyến. Quỷ Đỏ bấy lâu nay luôn đi tìm một máy quét thượng hạng để giải phóng Paul Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự. Trong khi đó Chelsea cũng đang đau đầu khi N'golo Kante sa sút phong độ. Với một tài năng triển vọng như Zakaria, chắc chắn hai gã khổng lồ của bóng đá Anh này chẳng thể ngó lơ.

Mu và Chelsea hâm nóng derby nước Anh khi chạm trán trên TTCN: Mục tiêu là tiền vệ 'quái thú' ảnh 2
Cây viết thân Bayern xác nhận Hùm Xám là đối thủ của MU và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Denis Zakaria. 

Tuy nhiên cũng theo nhà báo Christian Falk, Ole Gunnar Solskjaer và Frank Lampard sẽ phải đối mặt với một đối thủ "cứng cựa" khác trong cuộc chiến giành chữ ký của Zakaria - Bayern Munich. Hùm Xám vừa đánh mất tiền vệ trụ cột Thiago Alcantara vào tay Liverpool mùa hè vừa qua và cũng đang tìm kiếm một sự thay thế chất lượng cho vị trí mỏ neo ở hàng tiền vệ. Dù vậy, thị trường chuyển nhượng hè 2020 đã khép lại khá lâu và dù muốn hay không, 3 đại gia kể trên cũng phải chờ tới ít nhất là phiên chợ đông để chính thức đàm phán với Monchengladbach. 

Mu và Chelsea hâm nóng derby nước Anh khi chạm trán trên TTCN: Mục tiêu là tiền vệ 'quái thú' ảnh 3
Thể hình ngôi sao của Monchengladbach ấn tượng tới nỗi Google còn nhầm lẫn nghề nghiệp của Zakaria là... lực sĩ.

Highlights: Đây là lý do mà mọi đội bóng đều khao khát Denis Zakaria

 

Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU

(Techz.vn) Vừa mở tỷ số giúp Barcelona giành chiến thắng, Messi vừa tự ghi tên mình vào lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu.