Thể thao

Tiết lộ: Carrick mới của MU ‘chấp một mắt’ khi đối đầu với Neymar, Mbappe

Tiết lộ: Carrick mới của MU ‘chấp một mắt’ khi đối đầu với Neymar, Mbappe

Sự kiện MU hạ gục PSG ngay trên đất Pháp chắc chắn là một trong những tin tức đáng chú ý nhất trong buổi sáng ngày hôm nay. Với đội hình chắp vá vì các trụ cột chấn thương, Quỷ Đỏ vẫn khiến dàn sao bạc tỷ của PSG ôm hận lần thứ 2 liên tiếp tại Champions League. Bên cạnh sự tỏa sáng của những Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay màn trình diễn “khó tin” của Axel Tuanzebe, một ngôi sao khác cũng nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi trận đấu khép lại là Scott McTominay – tiền vệ trẻ được các CĐV MU đặt biệt danh là “Carrick mới”.

Tiết lộ: Carrick mới của MU ‘chấp một mắt’ khi đối đầu với Neymar, Mbappe ảnh 1
Ole tiết lộ McTominay đã "chấp một mắt" những Neymar, Mbappe theo đúng nghĩa đen trong trận đấu giữa PSG và MU.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận một sự thật… gây sốc cánh nhà báo. Theo lời vị HLV người Na Uy, McTominay đã thi đấu với… một mắt theo nghĩa đen trong suốt hiệp 1 vì bị rơi kính áp tròng. Dù vậy, tiền vệ người Bắc Ai-len vẫn duy trì tỷ lệ chuyền bóng thành công là 67%, đồng thời thực hiện thành công 2/3 cú tắc bóng.

Trận đấu giữa PSG và MU diễn ra vô cùng căng thẳng với tốc độ cực nhanh, bởi vậy trò cưng của HLV Ole không có phút nào “rảnh tay” để… thay kính. Chỉ đến khi trận đấu bước vào giờ nghỉ, McTominay mới có thể bổ sung bên mắt kính bị rơi. Sau khi đã “đủ hai mắt”, tỷ lệ chuyền thành công của Scott được nâng lên 88%.

Tiết lộ: Carrick mới của MU ‘chấp một mắt’ khi đối đầu với Neymar, Mbappe ảnh 2
Dù không nổi bật bằng Bruno hay Rashford tuy nhiên McTominay cũng đã có một trận đấu ấn tượng.

Trận đấu với PSG chứng kiến màn trình diễn như “lên đồng” của tất cả các cầu thủ MU, trong đó có cả McTominay. Cùng với đối tác ăn ý ở tuyến giữa là Fred, bộ đôi này đã phần nào giúp Quỷ Đỏ kiểm soát được khu vực trung tuyến và phần nào vô hiệu hóa được 2 chân sút bạc tỷ của đội chủ nhà, Neymar và Mbappe.

Tiết lộ: Carrick mới của MU ‘chấp một mắt’ khi đối đầu với Neymar, Mbappe ảnh 3
Được chơi cùng đối tác ăn ý Fred, McTominay đã hoàn thành nhiệm vụ phong tỏa thành công chân sút đắt giá nhất thế giới Neymar.

Cuối tuần này, MU tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa khi chạm trán Chelsea trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Mọi thông tin về trận đấu này và các giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ được Techz cập nhật suốt 24 giờ trong chuyên mục Thể thao. Mời quý vị đón đọc.

Highlight: Lý do vì sao McTominay được mệnh danh là "Carrick mới"

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/10: Nhà vua rửa hận; Hiểm họa rình nhập Liverpool

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/10 và rạng sáng 22/10: Bayern Munich quyết tâm trả mối thù 4 năm trước; Liverpool có chuyến hành quân đầy cam go tới Hà Lan