Thể thao

Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU

Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 1
Siêu sao của Barcelona như thường lệ vẫn là người nhận được nhiều sự chú ý nhất trong trận đấu này. Nhất là sau những phát ngôn "khó hiểu" của HLV Ronald Koeman về mối quan hệ giữa hai thầy trò trước thềm trận đấu. Kể từ đầu mùa, phong độ của M10 cũng là hết sức đáng báo động khi anh chỉ mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng sau 6 vòng đấu ở La Liga.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 2
Phút 26, Messi tả xung hữu đột trong vòng vây của 2 cái bóng áo trắng, buộc đội khách phải phạm lỗi. Cũng chính siêu sao người Argentina là người thành công cú phạt đền mở tỷ số cho Blaugrana. Với bàn thắng này, M10 cũng cân bằng thành tích "vô tiền khoáng hậu" trước đó của huyền thoại Ryan Giggs (MU) khi ghi bàn trong 16 mùa giải Champions League liên tiếp.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 3
Ansu Fati - tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới thời điểm hiện tại cũng điền tên mình vào lịch sử với tư cách cầu thủ dưới 18 tuổi đầu tiên ghi nhiều hơn 1 bàn tại các giải đấu cấp CLB.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 4
Phút 62, sau pha kiến tạo mẫu mực của Frankie De Jong, cầu thủ tuổi teen thoát xuống chạm bóng tinh tế tung lưới Ferencvaros, giúp Barcelona nâng tỷ số lên 2-0. Ansu Fati đang được coi là sao mai đáng xem nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, hơn cả người đàn anh Mason Greenwood ở MU.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 5
Ngay đầu hiệp 2, Ansu Fati tiếp tục tỏa sáng với đường kiến tạo thuận lợi để Coutinho nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà. Đây là một pha phối hợp vô cùng đẹp mắt giữa 3 cầu thủ tấn công của Barca, giúp người hâm mộ nhớ lại hình ảnh lối chơi "tiki-taka" trứ danh năm nào.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 6
Barcelona đang bay cao với tam tấu MCT - Messi, Coutinho và Fati.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 7
Phút 68, Pique "nâng độ khó" cho các cầu thủ Barcelona khi phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm. Ngoài việc bị thổi phạt đền, trung vệ người Tây Ban Nha còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và "đi tắm sớm".
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 8
Trên chấm 11m, tiền đạo Igor Kharatin thắp lên hy vọng le lói cho Ferencvaros bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 9
Dù vậy, đó là tất cả những gì mà đội bóng nhỏ bé này có thể làm được, trước khi phải nhận thêm 2 bàn thua chóng vánh nữa ở phút 82 và 89. Tiền đạo trẻ Pedri là cầu thủ tiếp theo của Barca tự điền tên mình lên bảng tỷ số.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 10
Trận đấu này cũng chứng kiến màn trở lại của Ousmane Dembele - bom tấn trị giá 120 triệu Euro của Barca - sau chấn thương. Anh là người kiến tạo bàn thắng thứ 4 cho Pedri.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 11
Chỉ 6 phút sau, Dembele tự mình ấn định chiến thắng tưng bừng 5-1 cho Barca, đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng của các chân sút bên phía đội chủ nhà. Người kiến tạo cho Dembele trong pha bóng này không ai khác, lại là Lionel Messi.
Chùm ảnh: Barca trình làng tam tấu mới, Messi cân bằng kỷ lục với huyền thoại MU ảnh 12

Highlight Barca 5-1 Ferencvaros | Blaugrana trình làng tam tấu mới trong ngày ra quân đại thắng

 

Kết quả bóng đá 21/10: 'Bao tải tiền' im tiếng, Rashford 'xoa đầu' Mbappe lần 2

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 21/10: Chelsea ngã ngựa trên sân nhà, MU đại náo Paris, Barcelona đại thắng