Tablet - Laptop - Máy tính

MSI Creator Z16 phiên bản giới hạn giá gần 3000 USD

MSI Creator Z16 phiên bản giới hạn giá gần 3000 USD

Mới đây, MSI đã công bố một phiên bản giới hạn mới của máy tính xách tay Creator Z16 mà hãng đã ra mắt vào tháng 5. Mẫu mới này được thiết kế với sự hợp tác của Hiroshi Fujiwara, một nhà thiết kế thời trang đường phố Nhật Bản, người đã từng làm việc với các thương hiệu như Nike và Louis Vuitton. MSI Creator Z16 Hiroshi Fujiwara Limited Edition không có bất kỳ thông số kỹ thuật đặc biệt nào, nhưng nó có trong một gói đặc biệt bao gồm chuột, tấm lót chuột và túi đeo tay.

Tất cả những tính năng bổ sung này đều tạo nên thương hiệu đặc biệt với Fragment Design (thương hiệu của Fujiwara) và logo MSI, nhưng đó không phải là tất cả. Thay vì mô hình Lunar Grey thông thường, phiên bản này có màu “Stellar Black” với các logo của Fragment Design và MSI trên nắp, bàn phím và  đế dưới của máy. 

Về thông số kỹ thuật, đây là cấu hình tiêu chuẩn của Creator Z16 và bạn không có nhiều lựa chọn. Phiên bản này đi kèm với Intel Core i7-11800H, NVIDIA GeForce RTX 3060, 16GB RAM (với hai khe cắm SODIMM cho phép bạn nâng cấp lên đến 64GB) và 1TB dung lượng lưu trữ. Nó cũng bao gồm một pin 90Whr và một bộ sạc 180W.

Phiên bản giới hạn này cũng có màn hình tuyệt vời giống như trên MSI Creator Z16 ban đầu. Đây là màn hình cảm ứng 16 inch với tỷ lệ khung hình 16:10 và đi kèm với độ phân giải Quad HD + (2560 x 1600) có tần số quét 120Hz. Không chỉ vậy, nó bao phủ 100% DCI-P3 và được đánh giá với Delta E <2 về độ chính xác của màu sắc. 

Về cổng kết nối, bạn có hai cổng Thunderbolt 4, hai cổng USB A, đầu đọc thẻ microSD và giắc cắm âm thanh kết hợp. Ngoài ra còn có một cổng sạc độc quyền vì USB Power Delivery không thể cung cấp hơn 100W điện năng. Bàn phím có đèn nền RGB với đèn chiếu sáng trên mỗi phím được hỗ trợ bởi đèn LED mini. Cuối cùng, bạn nhận được cả đầu đọc dấu vân tay và camera hồng ngoại cho Windows Hello.

MSI Creator Z16 Fujiware Hirroshi Limited Edition sẽ có giá 2.699 USD, cao hơn 100 USD so với phiên bản tiêu chuẩn có cấu hình tương tự, chỉ khác là có 32GB RAM. Phiên bản này sẽ được MSI bán ra vào tháng 10

 

MSI trình làng dòng sản phẩm Alpha mới, laptop chơi game đầu tiên trang bị công nghệ 7nm

(Techz.vn)MSI vừa giới thiệu mẫu laptop gaming mới Alpha 15 được trang bị card đồ họa AMD Radeon RX 5500M mới, chiếc Alpha 15 là mẫu laptop chơi game đầu tiên sử dụng công nghệ 7nm, đem công nghệ phần cứng tiên tiến nhất hiện nay tới với người dùng đại chúng.