Tablet - Laptop - Máy tính

Link xem sự kiện MSIology: Vẻ Đẹp Công Nghệ của MSI - ra mắt loạt laptop chơi game mới

Link xem sự kiện MSIology: Vẻ Đẹp Công Nghệ của MSI - ra mắt loạt laptop chơi game mới

Kế hoạch ban đầu của MSI về sự kiện MSIology đã được lên từ rất lâu. Nhưng do dịch bệnh Covid-19 kéo dài nên dẫn tới tình trạng thiếu hụt hàng hoá dẫn tới việc bị chậm trễ sản xuất các sản phẩm laptop chơi game của MSI. Phải đến ngày 10/7 tới đây, sự kiện MSIology: Vẻ Đẹp Công Nghệ mới chính thức được ra mắt. Sự kiện này sẽ giới thiệu dòng laptop mới vào lúc 18:00 ngày 10/7 tại Fanpage MSI Việt Nam.

Nhằm mang đến một luồng gió mới cho người dùng, MSI đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới để thiết kế lại toàn bộ dải sản phẩm mới của mình. Cụ thể, MSI đã hợp tác với hoạ sĩ 3D người Bỉ Maarten Verhoeven để lên ý tưởng về một chiến binh tương lai cho dòng sản phẩm Pulse GL 76/GL66. Theo đó, Pulse GL 76/GL66 sẽ có một cái chất riêng mà không bị “đụng hàng” với bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường.

Maarten Verhoeven là hoạ sĩ chuyên về tạo hình kỹ thuật số cho phim ảnh, quảng cáo và đồ chơi. Các tác phẩm của Maarten Verhoeven đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như The Avengers, The Walking, The Hobbit. Có thể nói hoạ sĩ Maarten Verhoeven rất giỏi trong việc biến các ý tưởng siêu thực trở thành một tác phẩm theo phong cách tả thực. Maarten Verhoeven cũng nổi tiếng với những tác phẩm với chủ đề tăm tối hay tận thế.

Ngoài Maarten Verhoeven, còn có một hoạ sĩ khác đang hợp tác với MSI là Nagano Tsuyoshi – một hoạ sĩ lừng danh từng vẽ tranh bìa cho tựa game “Tam Quốc Chí” từ thập niên 1990. Bức tranh này đã nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu thích từ các game thủ.

Nagano Tsuyoshi đã dành rất nhiều tâm huyết cho lĩnh vực gaming. Và sự kết hợp giữa Nagano Tsuyoshi với MSI sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Katana GF66 và GF76 cùng hình ảnh được thiết kế dành riêng cho các game thủ.

Toàn bộ dải sản phẩm MSI chuẩn bị ra mắt sẽ được trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 11 mới nhất, hiệu năng cao hơn tối đa tới 40% so với thế hệ trước. Mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân, xung turbo hai nhân tối đa với 4.6 GHz giúp phát huy hiệu suất tối đa trong việc xử lý game, phần mềm công việc và các tác vụ đa nhiệm.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm laptop chơi game mới của MSI thì nhớ xem tự kiện tại link của Fanpage: MSI Gaming nhé. 

 

Đánh giá MSI Modern 15 A11: Một chiếc laptop đáp ứng đủ cho cả công việc và giải trí

(Techz.vn) Nhu cầu về một chiếc máy tính xách tay luôn ở mức cao nhất mọi thời đại. Nó có thể là người bạn đồng hành cùng chúng ta khi làm việc, học trực tuyến, chơi game hay xem phim…