Smart Phone - Điện thoại

Motorola ra mắt điện thoại siêu rẻ, cạnh tranh với Nokia

Motorola ra mắt điện thoại siêu rẻ, cạnh tranh với Nokia

Nhà sản xuất điện thoại lừng danh một thời - Motorola dự kiến ​​sẽ tung ra 3 mẫu điện thoại phổ thông tại thị trường Ấn Độ, 3 mẫu điện thoại này là Moto 10, Moto 50 và Moto 70. Cả ba mẫu đều được trang bị pin 1750mAh và đi kèm với dịch vụ đổi mới hai năm theo tiêu chuẩn. Chúng đều không phải smartphone và chỉ hỗ trợ những tính năng cơ bản như nghe gọi, nghe đài FM và cạnh tranh trực tiếp với Nokia.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của Moto A10 và Moto A50 về cơ bản giống nhau, đều được trang bị màn hình 1,8 inch, chip MediaTek MT6261D, giao diện âm thanh 3,5 mm và khe cắm thẻ nhớ Micro SD (hỗ trợ tối đa 32GB).

Motorola A10
Motorola A10

Cả hai đều hỗ trợ đài FM không dây và chức năng ghi âm cuộc gọi. Điểm khác biệt giữa hai chiếc điện thoại này là Motorola A50 được trang bị camera sau và nút bấm vật lý để bật đèn pin, trong khi Motorola A10 thì không.

Motorola A50

Một model khác có thông số kỹ thuật tương đối cao hơn là Moto A70 có ngoại hình khá giống với hai model trước nhưng được trang bị màn hình lớn hơn 2,4 inch. Có thông tin cho rằng Moto A70 sẽ sử dụng chip từ nhà sản xuất nội đị Trung Quốc là Ziguang Zhanrui, chưa rõ thông số kỹ thuật cụ thể, các thông số kỹ thuật khác giống Moto A50 và hỗ trợ mọi chức năng của Moto A50.

Motorola A70

Moto A10 dự kiến ​​là 1.500 rupee Ấn Độ (khoảng 457 nghìn đồng), trong khi giá cụ thể của Moto A50 và Moto A70 tạm thời chưa được biết và dự kiến ​​sẽ không cao hơn 2.000 rupee Ấn Độ ( Khoảng 610 nghìn đồng). Mức giá này được xem là rất cạnh tranh với những chiếc điện thoại cơ bản của Nokia.

 

Nóng: Siêu phẩm Xiaomi 12 lộ thiết kế cuối cùng, được đánh giá 'đẹp nhất' từ trước tới nay

(Techz.vn) Sau một thời gian được đồn đoán, cuối cùng Xiaomi 12 cũng đã chính thức lộ diện và được người dùng lẫn giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Tag:

Motorola