Smart Phone - Điện thoại

Motorola giới thiệu Razr 2019: Màn hình gập kiểu vỏ sò, giá 35 triệu

Motorola giới thiệu Razr 2019: Màn hình gập kiểu vỏ sò, giá 35 triệu
  • Motorola P30 trình làng: Rất giống iPhone X, Snapdragon 636, RAM 6GB, giá từ 7 triệu đồng
  • Motorola sắp ra mắt smartphone chạy vi xử lý Exynos như Galaxy A50
  • Motorola RAZR màn hình gập như Galaxy Fold được đồn ra mắt cuối năm nay

Razr sử dụng màn hình tấm nền AMOLED foldable do AUO cung cấp. Đây cũng là hãng đã sản xuất nên tấm nền cho mẫu Mix Alpha của Xiaomi. Màn hình này có kích thước 6.2-inch tỉ lệ 21:9 độ phân giải Full-HD+ và gập lại theo chiều dọc, việc gập này giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như cất giữ hơn so với kiểu Galaxy Fold hay Huawei Mate X.

Để bảo vệ cho màn hình mỏng manh này, Motorola sử dụng 1 lớp phủ đặc biệt chống trầy xước  do hãng tự phát triển và thêm một lớp phủ nano chống va đập. Phần cạnh  máy cũng được gia công từ khung thép không gỉ. Trong khi đó phần bản lề là sự hợp tác giữa Motorola và Lenovo với cơ chế phức tạp của nhiều tấm trượt.

Ngoài màn hình chính, Razr còn có thêm 1 màn hình phụ gOLED rộng 2.7-inch 600 x 800 pixels bên ngoài gọi là Quick View có nhiệm vụ hiển thị thông báo, hỗ trợ chụp ảnh selfie bằng camera sau..v..v.

Dù có mức giá rất cao nhưng cấu hình của Razr 2019 chỉ dừng lại ở vi xử lý Snapdragon 710, RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Camera chính 12MP cùng camera trong 5MP. Mặc dù, hãng có đưa ra lời giải thích rằng việc sử dụng 710 sẽ giúp tối ưu hoá thời gian sử dụng hơn cho viên pin cực bé 2.730mAh, nhưng với mức giá khủng 1.499USD mà chúng ta chỉ có hiệu năng của của 1 chiếc máy 5 triệu thì cũng là điểm trừ rất lớn trên sản phẩm này. Máy sẽ bắt  đầu có hàng vào tháng 1/2020.