Smart Phone - Điện thoại

Moto G72 sắp ra mắt với chip MediaTek và camera 48MP, liệu có đủ sức cạnh tranh với Galaxy A13?

Moto G72 sắp ra mắt với chip MediaTek và camera 48MP, liệu có đủ sức cạnh tranh với Galaxy A13?

Motorola đã tung ra khá nhiều điện thoại thuộc dòng G từ đầu năm đến nay. Sắp tới, nó được cho là chuẩn bị trình làng thêm một mẫu G-series khác mang tên Moto G72. Điện thoại mới đã được phát hiện trên nhiều nền tảng chứng nhận gần đây, bao gồm cơ sở dữ liệu FCC, TDRA và IMEI trên toàn cầu.

Mới đây, thông số kỹ thuật chính và thời gian ra mắt của Moto G72 cũng được tiết lộ. Điện thoại này sẽ trình làng với tư cách là phiên bản kế nhiệm cho Moto G71. Nó cũng chỉ hỗ trợ kết nối 4G chứ không phải 5G như nhiều mẫu điện thoại mới ra mắt gần đây.

Cụ thể, Moto G72 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 9 hoặc tháng 10 sắp tới nhưng ngày chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Nó có tên mã là “Victoria22” và được cung cấp sức mạnh bởi MediaTek SoC mới chưa được công bố hoặc chipset Helio G37 cung cấp hiệu suất vừa phải. Chipset sẽ được kết hợp với RAM 6GB/8GB và hỗ trợ RAM ảo 4GB. Nó cũng được cho là sẽ có pin 5000mAh đi kèm sạc nhanh lên đến 33W.

Ở mặt sau, Moto G72 sẽ có cụm 3 camera với cảm biến chính 48MP, ống kính phụ 8MP và camera 2MP. Ở mặt trước, nó có thể có camera selfie 16MP. Thông tin rò rỉ không đề cập đến giá cả nhưng nó có thể được bán ra dưới mức 15.000 Rs (khoảng 4,3 triệu đồng). Với mức giá và thông số kỹ thuật nêu trên, Moto G72 được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Galaxy A13.

 

Giá Samsung Galaxy A13 tháng 8/2022: 'Kẻ hủy diệt' Nokia G21 với cấu hình ngon 'đốn tim' khách Việt

(Techz.vn) amsung Galaxy A13 gây ấn tượng với cấu hình cực kỳ cân bằng trong khi giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng biến nó trở thành một đối thủ trực diện nhất với Nokia G21.