Giải trí

Mới sáng sớm, Lisa có hành động ngọt ngào với ba Kim Lý ‘đốn tim’ cư dân mạng

Mới sáng sớm, Lisa có hành động ngọt ngào với ba Kim Lý ‘đốn tim’ cư dân mạng

Leon – Lisa là “trái ngọt” của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý sau hơn 3 năm hẹn hò và về chung nhà. Kể từ khi cặp song sinh chào đời, Hà Hồ thoải mái hơn trong việc chia sẻ đời tư lên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip ghi lại hoạt động thường ngày của các con.

ho-ngoc-ha-cho-2-con-boi-o-phu-quoc-lisa-sang-chanh-leon-nam-dat-nghich-nuoc-ho-ngoc-ha-1-png-8016-1640842129-1640862164-942-width660height810

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ngắn của Lisa và ba Kim Lý vào buổi sáng sớm thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, qua đoạn clip có thể thấy được Lisa rất “quấn” ba, vừa sáng sớm đã ôm hôn để gọi ba dậy, cô bé còn biết gọi “ba, ba”.

kim-ly-lisa

Được biết, nhân chuyến đi diễn tại Phú Quốc, Hồ Ngọc Hà đã đưa cả gia đình đi nghỉ dưỡng tại 1 khách sạn đắt đỏ bậc nhất. Cũng như bao ông bố, bà mẹ bỉm sữa khác, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cũng phải vừa tất bật đi chơi vừa chăm sóc con cái. Cô cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh xung quanh chuyến đi.

khoanh-khac-hanh-phuc-cua-gia-dinh-ha-ho-kim-ly-khi-du-lich-phu-quoc-3f5f14ce

Lisa và Leon như mọi lần lại thu hút sự chú ý vì biểu cảm đáng yêu. Cậu út thích thú và lộ dáng vẻ có chút hoang mang, tò mò vì không gian lạ lẫm quanh mình. Trong khi đó, cô bé Lisa lại rất ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ. Subeo hiếm hoi xuất hiện chung khung hình với mẹ Hà và ba Kim nên cũng trở thành chủ đề được dân tình nhắc đến. Cậu nhóc ngày càng cao lớn, ngoại hình điển trai thừa hưởng nét đẹp từ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La.

khoanh-khac-hanh-phuc-cua-gia-dinh-ha-ho-kim-ly-khi-du-lich-phu-quoc-83ba0070

Trong chuyến du lịch của Hà Hồ - Kim Lý còn có sự góp mặt của mẹ nữ ca sĩ. Dù chỉ xuất hiện qua một vài bức ảnh nhưng bà Ngọc Hương lại khiến dân tình rần rần vì cách tạo dáng cực đỉnh. Bà thực hiện dáng yoga uốn cong người, Lisa còn được ngồi trên bụng bà ngoại.

 

Hồ Ngọc Hà công khai bày tỏ tình cảm với ông xã, phản ứng bất ngờ của Kim Lý khiến CĐM bật cười

(Techz.vn) - Hồ Ngọc Hà bình luận 1 câu ‘cực tình’ dưới ảnh của ông xã, câu trả lời của Kim Lý khiến CĐM thích thú.