Giải trí

Mối quan hệ 10 năm ít ai biết của Thuỷ Tiên và thánh chửi Linda, ai nghe xong cũng ngỡ ngàng

Mối quan hệ 10 năm ít ai biết của Thuỷ Tiên và thánh chửi Linda, ai nghe xong cũng ngỡ ngàng

Tối 12/11, Linda đã chia sẻ hình ảnh cắt ghép cùng dòng trạng thái động viên Thủy Tiên rằng:

Moi-quan-he-10-nam-it-ai-biet-cua-thuy-tien-va-thanh-chui-linda-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang
Moi-quan-he-10-nam-it-ai-biet-cua-thuy-tien-va-thanh-chui-linda-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang
Bài đăng của Linda trên Facebook cá nhân

“Cố lên chị nhé. Luôn luôn yêu thương và ủng hộ chị bằng cả trái tim này - người mẹ thứ 2 của em. Chị luôn luôn là một thần tượng duy nhất đẹp người đẹp nết. Lỡ sau này chị có sai thì em thay đổi thần tượng cũng không muộn - còn hiện tại bây giờ chỉ biết nói rằng : Em Yêu Chị Hết Lòng”.

Những ngày qua, cái tên Thủy Tiên tràn ngập các trang mạng xã hội, báo chí với những ồn ào xoay quanh việc cô bị antifan tấn công mạng mẽ, gây ảnh hưởng tới cả tinh thần lẫn công việc. Không ít antifan đã tìm tới các nhãn hàng Thủy Tiên làm việc để bình luận khiếm nhã, với mục đích làm tổn thương cô.

Khi nhìn thấy thần tượng đang phải trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, áp lực, Linda đã nhanh chóng động viên, chia sẻ với Thủy Tiên, mong cô luôn bình tâm trước mọi sóng gió. Vì đối với Linda, Thủy Tiên là một nữ ca sĩ đáng để ngưỡng mộ khi cô không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn có tấm lòng bao dung, nhân hậu.

Theo như Linda từng chia sẻ, cô đã theo dõi và đồng hành cùng Thủy Tiên suốt 10 năm qua, một chặng đường đủ dài để cô hiểu rõ về thần tượng của mình. Trong mắt Linda, Thủy Tiên như một người mẹ thứ hai của mình trong cuộc đời.

Không chỉ thường xuyên nghe nhạc, đăng bài ủng hộ sản phẩm âm nhạc của Thủy Tiên, Linda còn có mặt tại tất cả các buổi offline, công khai sự yêu mến bằng những comment dạo không sót một status nào của Thủy Tiên.

Trái với hình ảnh Linda gay gắt trên mạng xã hội, cô như biến thành một cô bé dễ thương, dịu dàng khi ở trò chuyện hay gặp gỡ Thủy Tiên. Vì đối với cô, Thủy Tiên rất xứng đáng để được tôn trọng và đối xử nhẹ nhàng.

Moi-quan-he-10-nam-it-ai-biet-cua-thuy-tien-va-thanh-chui-linda-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang-2
Moi-quan-he-10-nam-it-ai-biet-cua-thuy-tien-va-thanh-chui-linda-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang-3
Moi-quan-he-10-nam-it-ai-biet-cua-thuy-tien-va-thanh-chui-linda-ai-nghe-xong-cung-ngo-ngang-4

Trước tình cảm mà Linda dành tặng, Thủy Tiên cũng đã từng nêu lên cảm nhận riêng rằng: “Tôi cảm thấy rất an toàn khi có fan như Linda Cẩm Lan. Tôi thấy được bảo vệ, che chở. Tôi biết Linda từ rất lâu rồi và rất hạnh phúc vì cô ấy. Tôi rất trân trọng tình cảm của cô ấy."

 

Mr Đàm bức xúc, Phi Nhung xót xa khi Chí Tài bị anh trai của vợ cũ Hoài Lâm cư xử thiếu tôn trọng

(Techz.vn) Sự việc trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, danh tính bầu show có hành động thiếu tôn trọng Chí Tài nhanh chóng được tìm ra.