Giải trí

Mới lộ 'ảnh cưới', Karik - Thúy Ngân lộ loạt bằng chứng dấy lên nghi vấn hẹn hò, còn đeo nhẫn đôi?

Mới lộ 'ảnh cưới', Karik - Thúy Ngân lộ loạt bằng chứng dấy lên nghi vấn hẹn hò, còn đeo nhẫn đôi?

Được biết trước đó cả Karik và Thúy Ngân đều đang độc thân. Nam HLV Rap Việt vừa mới chia tay bạn gái hot girl cách đây không lâu. Còn Thúy Ngân thì đang được người hâm mộ tích cực gán ghép với Trương Thế Vinh. Cả 2 cùng tham gia Running Man bản Việt Nam mùa 2 và đang được cộng đồng mạng tích cực đẩy thuyền sau bộ ảnh cưới được công khai gần đây của cả 2 người.

Cụ thể, vào ngày 4/12 vừa qua, Karik và Thuý Ngân khiến cả cõi mạng “đứng ngồi không yên” với bộ ảnh cưới cô dâu chú rể nhìn dễ thương xỉu.Karik và Thúy Ngân nắm tay cực ngọt nhưng cũng không kém phần nhắng nhít. Thúy Ngân đằm thắm trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, còn Karik bảnh bao trong bộ vest đen.

Cứ tưởng Vbiz sắp chào đón một couple mới nhưng được biết cả hai chỉ đang hợp tác tham gia một dự án quảng cáo. Cụ thể đây là dự án quảng bá cho trang phục cưới và chụp ảnh từ NTK Linh Nga.

Tuy nhiên, những bức hình quá đỗi tình tứ cùng màn tương tác “diễn như thật” vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ về thực hư mối quan hệ của hai người. Mới đây các "thánh soi" đã “khui” được loạt chi tiết đáng ngờ của 2 người được đặt niềm tin là “Monday Couple” của Việt Nam.

Cụ thể, netizen đã chỉ ra vô số lần Karik và Thuý Ngân xài đồ đôi từ nhẫn, mũ, giày tới phụ kiện, quần áo khiến nhiều người nghĩ rằng couple cố tình tone xuyệt tone nhằm công khai tin mừng?

Cụ thể cặp đôi nhiều lần đội mũ giống nhau. Đôi giày của Karik và Thúy Ngân cũng match nhau đến khó tin. Mặc cùng một kiểu dáng áo chỉ khác mỗi màu. Thậm chí còn đeo cả nhẫn đôi. Đến tất phải rủ nhau đi cũng mới chịu.

Chưa rõ chỉ là trùng hợp hay cố tình nhưng những tình tiết này khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Thuyền Karik - Thúy Ngân lại càng được đẩy nhiệt liệt. 

Liệu Karik và Thúy Ngân có phải là cặp đôi tiếp theo của showbiz

Một số bình luận phấn khích từ cư dân mạng: 

- Cưới thật luôn đi anh chị ơi.

- Nhìn đôi này cưng quá xá

- 2 ông bà đẹp đôi quá trời rồi

Có khi nào Vbiz sắp đón tin vui từ Karik và Thúy Ngân chăng?

 

NSND Bạch Tuyết chia sẻ xúc động, tiết lộ khả năng diễn xuất 'thần sầu' của NSND Ngọc Giàu

(Techz.vn) NSND Bạch Tuyết đã có những chia sẻ đặc biệt về NSND Ngọc Giàu khi cả hai 'cây đa' trong làng cải lương đã có khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật cũng nhau