Giải trí

Mới chính thức đóng lại vụ ly hôn với vợ cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui, tiền vào như nước

Mới chính thức đóng lại vụ ly hôn với vợ cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui, tiền vào như nước

Mới đây, Trung Nguyên Legend - doanh nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tổ chức lễ mở bán dự án Thành phố Cà phê giai đoạn 2 năm 2022.

Trong chương trình mở bán, các khách hàng được "đội quản gia" Thành phố Cà phê ra mắt những dịch vụ vô cùng khác biệt. Theo đó, các đội quản gia của Trung Nguyên đã được đào tạo với tiêu chuẩn resort 5 sao nhằm phục vụ riêng cho cộng đồng khu đô thị chữa lành đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, dịch vụ đặc biệt ở khu đô thị Thành phố Cà phê sẽ hỗ trợ các chủ nhà về vấn an ninh, đưa đón trẻ tới trường, vệ sinh, sắp xếp lịch trình, đặt lịch khám, đặt lịch sử dụng các tiện ích phù hợp với sức khỏe, bảo trì kỹ thuật, chăm sóc cảnh quan…..

Cũng tại sự kiện này, khách hàng đã được chiêm ngưỡng loạt hàng hiệu cao cấp, có giá trị gia tăng theo thời gian đến từ các thương hiệu khét tiếng như Patek Philippe, Rolex, Bang & Olufsen….

Đáng chú ý, trong lễ mở bán lần thứ 2 năm 2020 này, chỉ sau 15 phút, 99% sản phẩm dự án Thành Phố Cà phê đã được giao dịch thành công, giá mỗi căn biệt thự lên đến 10 tỷ đồng.

Được biết, trong năm 2022, tập đoàn trung nguyên đã tiếp tục xây dựng nhiều hạng mục của dự án như trung tâm ẩm thực ba miền; không gian bán lẻ chuyên về cà phê lớn nhất thế giới… Kế hoạch này nằm trong mục tiêu đưa  Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của hàng tỷ người trên toàn cầu, phát triển địa điểm này thành giá trị lâu dài, tạo ra bản sắc cà phê nổi tiếng.

Dự án  Thành phố Cà phê (The Coffee City) với quy mô  45,45ha do ập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng với mục đích hiện thực hóa khát vọng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ để biến  Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ Cà phê toàn cầu cũng như đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của hơn 2,5 tỷ người yêu và đam mê cà phê ở khắp nơi trên toàn quốc.

 

Khu đô thị của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng được thiết kế với phong cách đặc biệt với xu thế kiến trúc chữa lành bao gồm các tiện ích như cưỡi ngựa Ả Rập, golf, Sauna, vườn Zen, tổ hợp thể thao gym – yoga – bắn cung nhằm bảo vệ sức khỏe toàn diện Thân – Tâm – Trí.

Có thể thấy chỉ vừa bước ra vụ ly hôn ròng rã kéo dài 7 năm với bà Hoàng Lê Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn vô cùng thành công khi từng bước nuôi tầm nhìn xây dựng thủ phủ cà phê.

 

 

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ xa Cường Đô La, Hoàng Kim Khánh khi là người đầu tiên làm được điều này

(Techz.vn) Ông Đặng Lê Nguyên Vũ 1 lần nữa chứng minh độ chịu chơi khó ai sánh kịp trong giới mê xe.