Giải trí

Mới 6 tháng tuổi, con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà đã có tài năng vượt trội, không phải ai cũng làm được

Mới 6 tháng tuổi, con gái Lisa của Hồ Ngọc Hà đã có tài năng vượt trội, không phải ai cũng làm được

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc con gái Lisa đang học nhận biết về hình ảnh. Cụ thể, cô đưa ra 2 tấm bìa, một bên là 4 ngôi sao, một bên là 3 con khỉ. Sau một lúc nhắc đi nhắc lại cho Lisa, nữ ca sĩ đã hỏi về hình 3 con khỉ.

Ngay lập tức, Lisa đã chỉ ngay vào tấm ảnh. Điều này khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng phấn khích, vỗ tay vui mừng và khích lệ con gái. CĐM vô cùng ngỡ ngàng trước “tài năng” ghi nhớ vượt trội của Lisa, chỉ mới hơn 6 tháng tuổi đã thể hiện được sự nhanh nhẹn hiếm thấy.

Trước đó, Kim Lý cũng có lần nói về con gái Lisa có gương mặt giống mình nhưng tính cách lại giống Hồ Ngọc Hà. Anh nhận xét con gái cực kỳ thông minh, luôn luôn quan sát mọi thứ xung quanh kỹ càng.

Lisa và Leon là cặp đôi song sinh nổi tiếng trong showbiz Việt, đồng thời là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý sau 3 năm hẹn hò đầy hạnh phúc. . Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng.

Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ xúc động về các con: “Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng, càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi “bị” mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trong tim và cả những ôm ấp vỗ về”.

 

Nhân viên làm việc với Hoài Linh ‘bóc trần’ con người thật nam danh hài, hé lộ bí mật gây xôn xao

(Techz.vn) Một nhân viên từng thân cận với Hoài Linh bất ngờ lên tiếng “bóc trần” con người thật của nam danh hài, hé lộ bí mật gây xôn xao.