Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay Redmi K50G x Mercedes: 'Kẻ hủy diệt' flagship Android giá chỉ 15 triệu đồng

Mở hộp, trên tay Redmi K50G x Mercedes: 'Kẻ hủy diệt' flagship Android giá chỉ 15 triệu đồng

Redmi K50G được chính thức giới thiệu vào hôm qua 16/2. Đây được xem là những cỗ máy chơi game với giá cực kỳ tốt trong đó, các phiên bản Redmi K50G cơ bản với cấu hình bộ nhớ  8GB + 128GB, 12GB + 128GB và 12GB + 256GB. Các thiết bị này có giá lần lượt là 3.299 nhân dân tệ (11.8 triệu đồng), 3.599 nhân dân tệ (12.9 triệu đồng) và 3.899 nhân dân tệ (14 triệu đồng).

Trong khi đó, Phiên bản Redmi K50G Mercedes-AMG Petronas Formula One Team Edition có giá 4199 nhân dân tệ (15 triệu đồng) và chỉ có cấu hình 12GB + 256GB là phiên bản đắt nhất. Nếu chỉ xét riêng về cấu hình ngoài RAM và bộ nhớ nêu trên, Redmi K50G x Mercedes còn có chip Snapdragon 8 Gen 1 vì vậy có thể nói nó là một trong những mẫu máy cấu hình cao với giá tốt nhất hiện nay.

Giống như truyền thống,  Redmi K50G x Mercedes cũng có đi kèm hộp đựng đầy đủ đồ đi kèm như dây cáp, củ sạc nhanh, loại 120W, ốp lưng trong suốt và que lấy SIM. Củ sạc 120W của máy là một trong những giao thức sạc nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Redmi K50G x Mercedes sở hữu mặt lưng với thiết kế dạng chữ X bắt mắt. Các vân giả carbon tạo cảm giác thân máy được làm từ một phần của chiếc xe đua công thức 1 từ đội đua công thức 1 Mercedes-AMG Petronas. Khả năng chuyển màu dạng Gradient của máy càng làm tăng sức hấp dẫn cho mặt lưng.

Mô-típ chữ X tiếp tục được thể hiện trên mô-đun camera sau nổi bật đó là nơi chứa ba ống kính với độ phân giải là 64MP (góc rộng); 8MP (góc siêu rộng) và 2MP chụp telemacro. Mô-đun này được hỗ trợ bởi đèn Flash hình tia chớp cực độc vốn đã có từ bản Redmi K40G năm ngoái. Khung camera cũng có một dải đèn màu không chỉ để trang trí mà còn hiển thị các thông báo.

Cạnh bên của máy được bố trí dày đặc các nút bấm ngoài nút tăng giảm âm lượng, khóa màn hình kiêm cảm biến dấu vân tay thì còn có các nút hỗ trợ điều khiển trong quá trình chơi game.

Trong khi đó, ở cằm và đỉnh đều được trang bị loa ngoài kép và cổng sạc USB-C. Mô-típ chữ X tiếp tục được thể hiện rõ nét tại đây.

Mặt trước của máy là màn hình  6,67 inch công nghệ OLED FHD + với tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 480Hz. Màn hình bao phủ gam màu DCI-P3 và hỗ trợ HDR 10+, MEMC cũng như đạt chứng nhận Display Mate A +. Như nhiều Flagship cao cấp, nó cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus cứng nhất.

 

Camera trước của máy có dạng đục lỗ khá nhỏ với độ phân giải 20 megapixel hỗ trợ AI giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh đẹp hơn.

Thiết kế đẹp, cấu hình cao, cắt giảm bớt những thứ không cần thiết như camera khủng, đã giúp Redmi K50G x Mercedes có thể trở thành một kẻ hủy diệt Flagship thực sự nếu mở bán rộng rãi.

 

Redmi K50 Gaming chính thức ra mắt với chip Snapdragon 8 Gen 1, giá chỉ hơn 11 triệu gây sốt

(Techz.vn) Hôm nay, Redmi đã chính thức công bố Redmi K50 Gaming với cấu hình chuẩn flagship với chip Snapdragon 8 Gen 1 nhưng giá bán thuộc vào loại rẻ nhất thế giới.