Smart Phone - Điện thoại

'Cơn ác mộng' của Nokia G50 chốt ngày ra mắt, hứa hẹn hấp dẫn hơn cả Redmi Note 11

'Cơn ác mộng' của Nokia G50 chốt ngày ra mắt, hứa hẹn hấp dẫn hơn cả Redmi Note 11

Tháng trước, người rò rỉ Max Jambor nói rằng OnePlus sẽ ra mắt Nord CE 2 5G vào ngày 11 tháng 2, nhưng thông tin đó hóa ra là không chính xác vì OnePlus Ấn Độ hôm nay đã thông báo rằng Nord CE 2 5G sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 2.

OnePlus cũng đã đăng một đoạn video giới thiệu cho chúng ta cái nhìn sơ lược về thiết kế của Nord CE 2 5G. Điện thoại thông minh được xây dựng xung quanh màn hình phẳng với một lỗ đục ở góc trên bên trái và xung quanh mặt sau là một hòn đảo hình chữ nhật có bốn hình tròn, với một hình tròn dành cho đèn flash và phần còn lại cho máy ảnh.

Với giá bán dự kiến sẽ ngang ngửa với Nokia G50, Nord CE 2 5G sẽ tiếp tục là một chiếc smartphone 5G giá rẻ có thể gây bão thị trường và có phần hấp dẫn hơn cả Redmi Note 11.

OnePlus chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của Nord CE 2 5G, nhưng công ty đã xác nhận rằng điện thoại thông minh sẽ hỗ trợ Sạc nhanh SuperVOOC 65W và đi kèm với giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Nhà sản xuất điện thoại đã hứa sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết trong những ngày tới trên trang web chính thức của Ấn Độ. Tuy nhiên, nếu thông số kỹ thuật bị rò rỉ được tin rằng, Nord CE 2 5G sẽ là Oppo Reno7 SE 5G với hệ thống camera tốt hơn, sạc 65W và một Giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Hai bit cuối cùng đã được xác nhận và trong khi chúng tôi chờ thêm thông tin từ OnePlus, bạn có thể xem thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Nord CE 2 5G tại đây.

Ngoài Nord CE 2 5G, OnePlus cũng sẽ giới thiệu hai TV thông minh mới, được đặt tên là OnePlus TV Y1S và OnePlus TV Y1S Edge. OnePlus đang giới thiệu những TV này với thiết kế không viền, công cụ gamma mạnh mẽ và kết nối liền mạch với điện thoại thông minh của mình, thiết bị đeo được và tai nghe.

OnePlus cũng cho biết những chiếc TV này sẽ chạy Android TV 11 với Chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM) và hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm trong những ngày dẫn đến sự kiện ngày 17 tháng 2.

 

'Siêu phẩm một thời' iPhone X được rao bán giá hơn 5 triệu rẻ như Nokia G50

(Techz,vn) Siêu phẩm iPhone X được bán với giá rẻ chưa từng thấy khiến không ít người dùng cảm thấy bất ngờ.