Smart Phone - Điện thoại

Nokia 105 xuất hiện ‘phiên bản mới’, bộ nhớ lớn khiến fan vô cùng thích thú

Nokia 105 xuất hiện ‘phiên bản mới’, bộ nhớ lớn khiến fan vô cùng thích thú

Nokia 105 phiên bản Châu Phi có thiết kế khá đơn giản và được làm bằng polycarbonate. Điện thoại đi kèm với màn hình QVGA 1,77 inch, đủ để chơi 10 trò chơi được cài đặt sẵn (Snake cũng có).

Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, Nokia 105 phiên bản Châu Phi không mang đến bất kỳ thay đổi phần cứng nào đáng kể. Điện thoại chỉ hỗ trợ mạng 2G và được cung cấp bởi Unisoc 6531E đủ mạnh cho Hệ điều hành Series S30+. Nó có pin 800 mAh, có thể hoạt động trong 18 ngày và cung cấp 12 giờ đàm thoại chỉ với một lần sạc. Pin sẽ được sạc qua đầu nối micro-USB. Bộ nhớ trong đủ lớn để lưu 2000 danh bạ và 500 tin nhắn văn bản. Ngoài ra máy còn được trang bị đèn pin đầy đủ.

Chiếc điện thoại này khá quan trọng đối với Nokia Mobile vì nó là chiếc điện thoại phổ thông được bán nhiều nhất trên thế giới của công ty. Nokia 105 phiên bản Châu Phi sẽ chỉ được bán ở Châu Phi mà không phân phối sang các quốc gia khác.

 

Bảng giá điện thoại Nokia chính hãng tháng 2/2022 tại Việt Nam: Giá khá hấp dẫn

(Techz.vn) Để người dùng có thêm thông tin về giá bán điện thoại Nokia chính hãng tại thị trường Việt Nam, hôm nay TechZ sẽ tổng hợp lại để độc giả tham khảo. Đây là giá bán lẻ đã bao gồm thuế VAT, cập nhật tháng 2/2022.