Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp trên tay nubia Red Magic 7: Siêu Mãnh thú Gaming giá chỉ bằng 3 chiếc Nokia G50

Mở hộp trên tay nubia Red Magic 7: Siêu Mãnh thú Gaming giá chỉ bằng 3 chiếc Nokia G50

Nubia là thương hiệu con thuộc sở hữu của ZTE. Trong những năm gần đây thương hiệu này đã bắt đầu triển khai toàn cầu dòng điện thoại thông minh chơi game Red Magic và nhận được khá nhiều thành công. Mới đây dòng Redmi Magic 7 đã bắt đầu được tung ra rộng rãi trên thị trường quốc tế sau khi ra mắt tại Trung Quốc.

Nubia Red Magic 7 sở hữu cấu hình mạnh mẽ ngang các siêu đối thủ như Galaxy S22 khi được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 và RAM lên tới 18GB trên mẫu máy cao cấp nhất. Giá của chiếc smartphone với cấu hình ấn tượng này bắt đầu từ 629 USD (14.3 triệu đồng) cho biến thể 12GB + 128GB. Với giá bán này nó chỉ ngang ngửa với 3 chiếc Nokia G50 tại thị trường Việt Nam.

Nubia Red Magic 7 ba phiên bản của điện thoại. Tuy nhiên phiên bản đẹp nhất có lẽ là có vỏ màu trong suốt. Với phiên bản này, người dùng có thể thấy quạt làm mát, được trang trí bằng đèn RGB hoạt động bên trong. Bên cạnh đó là các linh kiện bắt mắt bên dưới.

Màn hình của Nubia Red Magic 7 dùng tấm nền AMOLED kích thước 6,8 inch có tốc độ làm tươi 165Hz với độ phân giải Full HD +. Ngoài ra còn có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz với hỗ trợ đa ngón tay, tất cả đều được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Phía trên màn hình là camera selfie 8MP - không có màn hình đục lỗ hay notch ở đây.

Thiết kế của Red Magic 7 hào nhoáng và táo bạo, đó là tiêu chuẩn với phần cứng lấy người chơi làm trung tâm. Khung của thiết bị được làm bằng nhôm cấp hàng không và mặt sau được làm bằng kính. Red Magic 7 có bộ điều khiển kép, là đầu vào điện dung với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 500Hz và thời gian phản hồi 8ms.

Hệ thống làm mát của Red Magic 7 đã được đại tu cho kiểu máy mới này. Luồng không khí được cải thiện 35% và một ống hút gió mới cũng đã được thêm vào nắp sau. Quạt làm mát có khả năng lên đến 20.000 vòng / phút để phân tán không khí nóng trong khi chơi game hoặc trong khi sạc nhanh pin kép 4.500 mAh với bộ sạc GaN 65W đi kèm.

Cần lưu ý rằng đây là điểm khác biệt duy nhất với biến thể Trung Quốc, đi kèm với sạc 120W. Nhìn chung, ấn tượng ban đầu về Red Magic 7 khá tốt, nó cho thấy nó thực sự là một mãnh thú Gaming thứ thiệt có thể tạo đột biến trên thị trường.

(Nguồn: gsmarena)

 

Đổ 'đứ đừ' với Nokia E67 2022: Thiết kế lai Sony và BlackBerry đẹp hơn iPhone 13, có cả bàn phím cơ

(Techz.vn) Một concept đầy thú vị của Nokia E67 2022 đang gây sốt người dùng và giới công nghệ bởi nó mang những nét cực kỳ thú vị của những thương hiệu danh tiếng một thời như Sony và BlackBerry.