Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay Honor 70 Pro: cực phẩm đối đầu Galaxy S22, có camera tới 54 megapixel

Mở hộp, trên tay Honor 70 Pro: cực phẩm đối đầu Galaxy S22, có camera tới 54 megapixel

Mới đây, Honor đã công bố hai chiếc smartphone mới gồm Honor 70 Pro+ và Honor 70 Pro. Nếu như Honor 70 Pro+ có đầy đủ mọi thứ cao cấp nhất mà người dùng có thể cần đến thì Honor 70 Pro cũng không kém nhưng được cắt giảm một chút để có giá bán mềm hơn. Hãy cùng mở hộp và trên tay thiết bị được xem là đối thủ của Galaxy S22 nhưng giá chỉ từ 3.700 NDT (12.8 triệu đồng)

Honor 70 Pro được thiết kế theo ngôn ngữ cao cấp thường thấy với mặt lưng và màn hình bo cong viền đều nhau. Mặt sau áp dụng quy trình mạ kép, ba mẫu và hai lớp, thể hiện sự sang trọng và có thay đổi hiệu ứng theo góc nhìn và ánh sáng chiếu.

Honor 70 Pro áp dụng thiết kế màn hình đối xứng hoàn toàn cả bốn cạnh và được trang bị tính năng làm mờ PWM tần số cao 1920Hz, mang lại trải nghiệm làm mờ bảo vệ mắt tốt hơn. Tốc độ làm tươi hỗ trợ bốn chế độ: thông minh / 120Hz / 90Hz / 60Hz.

Nó cũng có công nghệ thuật toán SDR2HDR và ​​các ứng dụng được hỗ trợ hiển thị bao gồm iQiyi, Tencent Video, Youku, Tencent Sports, v.v., để các nguồn video SDR cũng có thể hiển thị hiệu ứng HDR, phát toàn bộ hiệu ứng hiển thị động cao của HDR và video có màu sắc và độ tương phản sống động, dải động được cải thiện đáng kể.

Toàn bộ dòng Honor 70 được trang bị và ra mắt camera chính quay video IMX800 54MP và hỗ trợ camera chính macro góc siêu rộng 50MP phía sau. Honor 70 Pro và Honor 70 Pro + được trang bị ống kính zoom quang 3x và camera chính siêu cảm biến AI phía trước 50 megapixel.

Phiên bản Honor 70 Pro được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Dimensity 8000, sử dụng tiến trình 5nm tiên tiến của TSMC , CPU sử dụng siêu lõi A78, tần số cao nhất là 2.75GHz. Và bởi đội ngũ ban đầu của nhóm Honor Turbo, để đạt được sự cân bằng thông minh hơn giữa hiệu suất và mức tiêu thụ điện năng, trải nghiệm trò chơi là tự nhiên, ổn định và mượt mà.

Honor 70 Pro cũng ra mắt công nghệ siêu kết xuất GPU dành cho trò chơi di động Honor, được tối ưu hóa từ lớp dưới cùng của GPU để cải thiện hiệu quả tính toán của đường dẫn hiển thị và giảm tải GPU. Hiệu suất của bộ tạo bóng GPU được cải thiện 30%, mức tiêu thụ điện năng của cùng một cảnh của trò chơi tải nặng giảm 5% và nhiệt độ giảm 1 độ C

Về thời lượng pin, Honor 70 Pro áp dụng giải pháp sạc siêu nhanh có dây 100W và giải pháp thiết kế đa cực mạch kép đơn cell, giúp pin mỏng hơn, an toàn hơn và có mật độ năng lượng cao hơn. Thiết kế mạch kép kết hợp công nghệ tế bào tai đa cực mới nhất và hỗ trợ công nghệ bơm sạc 4: 1. Sáng tạo. Nó có thể được sạc đến 60% trong 15 phút và sạc đầy trong 30 phút.

 

Đập hộp Honor 70 Pro +, siêu phẩm với chip Dimensity 9000, sạc 100W, kình địch giá rẻ của Galaxy S22

(Techz.vn) Honor 70 Pro + gây ấn tượng với thiết kế và chất lượng phần cứng cao cấp chẳng kém gì những siêu phẩm như Galaxy S22.