Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp OnePlus Ace Pro phiên bản Genshin Impact Limited Edition đặc biệt

Mở hộp OnePlus Ace Pro phiên bản Genshin Impact Limited Edition đặc biệt

Cuối tháng trước, OnePlus Ace Pro phiên bản giới hạn Genshin Impact đã chính thức được phát hành, đây cũng là điện thoại di động tùy chỉnh theo game Genshin Impact đầu tiên trên thế giới, với giá khởi điểm là 4299 NDT tương đương 14.6 triệu đồng. 

OnePlus Ace Pro phiên bản giới hạn Genshin Impact dựa trên nhân vật siêu nổi tiếng Walnut trong "Genshin Impact", có khả năng tháo dỡ và tinh chỉnh các yếu tố nhân vật một cách cao độ, đồng thời đạt được khả năng tùy chỉnh chuyên sâu ở cấp độ pixel về thiết kế thân máy, chủ đề phần mềm và thiết bị ngoại vi hạn chế.

Ngoài điện thoại di động, phiên bản tùy chỉnh còn cung cấp hộp quà tinh tế có hoa văn riêng theo chủ đề nhân vật cùng các phụ kiện được tùy biến riêng hấp dẫn.

Về sản phẩm, cấu hình của OnePlus Ace Pro phiên bản giới hạn Genshin Impact giống với phiên bản tiêu chuẩn, Máysử dụng màn hình 6,7 inch phẳng, tốc độ làm mới120Hz với đầy đủ các hỗ trợ cho các game thủ.

Máy cũng được trang bị vi xử lý hàng đầu của Qualcomm hiện nay là Snapdragon 8+ Gen 1 kèm RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB đáp ứng yêu cầu cấu hình vượt xa so với Genshin Impact cũng nhu khả năng lưu trữ lâu dài của người dùng.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ cảm ứng siêu nhạy đảm bảo quá trình điều khiển nhân vật khi chơi game ít độ trễ nhất.

OnePlus Ace Pro phiên bản giới hạn Genshin Impact sử dụng hệ thống tản nhiệt mới được gọi là Tuyết Sơn Băng Xung với các tẩm tản nhiệt graphite hiệu suất cao 3D, gel dẫn nhiệt kim cương và các vật liệu tản nhiệt khác kèm có tám- kênh dẫn nhiệt VC xuyên thấu toàn phần với diện tích lên đến 5177 milimét vuông nhằm giữ cho nhiệt độ máy được ổn định cho dù chơi lâu dài.

OnePlus Ace Pro phiên bản giới hạn Genshin Impact tích hợp pin 4800mAh tích hợp, hỗ trợ phiên bản 150W sạc siêu nhanh, sạc đầy trong 19 phút.

OnePlus Ace Pro phiên bản giới hạn Genshin Impact sẽ chỉ khả dụng tại thị trường Trung Quốc và không có phiên bản xuất khẩu.

 

OnePlus ra mắt phiên bản giới hạn Ace Pro Genshin Impact với giá 14,6 triệu

(Techz.vn) OnePlus vừa công bố phiên bản giới hạn Ace Pro Genshin Impact mới với các thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản Ace Pro ra mắt vào tháng 8.