Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, đánh giá nhanh vivo X Note: Smartphone màn hình 'siêu to khổng lồ' ăn đứt Galaxy S22 Ultra

Mở hộp, đánh giá nhanh vivo X Note: Smartphone màn hình 'siêu to khổng lồ' ăn đứt Galaxy S22 Ultra

Mới đây, vivo đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone vivo X Note như một flagship mới tái định nghĩa lại như dòng X trước đây. Với giá bán từ 5.999 NDT tương đương khoảng 21.5 triệu đồng, vivo X Note là một chiếc smartphone khá thú vị đánh vào phân khúc cao cấp cùng với Galaxy 22 Ultra hay Xiaomi 12 Pro.

vivo X Note gây ấn tượng mạnh nhờ chiếc màn hình siêu to khổng lồ lên đến 7 inch. Ngay cả Galaxy S22 Ultra cũng chỉ có màn hình đến 6.8 inch. Kích thước lớn đã mang đến cho vivo X Note một điều cực kỳ quan trọng đó là độ phân giải của máy đạt tới chuẩn 3K (1440 x 3080 px).

Công nghệ màn hình được sử dụng là LTPO AMOLED mang đến chất lượng hiển thị tốt, dễ sử dụng trong điều kiện nắng nóng. Tốc độ làm mới lên đến 120Hz giúp vivo X Note phù hợp để chơi các game độ phân giải cao đến cực cao.

Thiết kế của vivo X Note khá cơ bản và ít khác biệt so với smartphone hiện nay. Nó có mặt lưng phẳng bằng chất liệu giống như da mang đến cảm giác cầm chắc và ít bị bám vân tay hơn so với chất liệu kính thông thường. Cụm camera được đặt trong một mô-đun nổi hình chữ nhất trong đó các ống kính đặt trong phần hình tròn tạo cảm giác như vivo X Note chỉ có một camera duy nhất.

Cạnh viền máy được bo cong cả ở mặt lưng lẫn màn hình mang lại cảm giác cầm thoải mái, ít bị cấn tay hơn. Trên cạnh viền, người dùng sẽ tìm thấy nút khóa màn hình, tăng giảm âm lượng và đặc biệt là thanh gạt chuyển đối chế độ im lặng như iPhone. Cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình với công nghệ siêu âm cho tốc độ nhận diện nhanh và chính xác.

 

vivo X Note có tới 4 camera ở trong mô-đun gồm camera chính 50 MP, camera phụ 8MP ống kính tiềm vọng với độ phóng đại quang học 5X, camera phụ thứ hai 12MP telephoto với độ phóng đại 2X và cuối cùng là camera siêu rộng trường nhìn 114 độ và độ phân giải 48MP. Camera trước đặt trong lỗ đục độ phân giải 16MP.

Nhìn chung, cụm camera của vivo X Note thực sự khủng so với những mẫu flagship cùng tầm như Galaxy S22 Ultra hay iPhone 13 Pro Max, Xiaomi 12 Pro. Camera của vivo X Note đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu chụp từ cơ bản cho đến nâng cao.

Về hiệu năng, vivo X Note sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất hiện nay. Người dùng sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ là 8GB / 12GB RAM LPDDR5 và 256GB / 512GB bộ nhớ trong. Cấu hình này về cơ bản là quá mạnh so với mọi nhu cầu trên smartphone. 

vivo X Note được trang bị viên pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh tới 80W mang đến khả năng làm đầy pin 100% chỉ sau 32 phút cắm sạc. Ngoài ra, vivo X Note cũng có sạc không dây 50W và sạc ngược cho thiết bị khác 10W.

 

vivo ra mắt smartphone màn gập đắt hơn iPhone 13 Pro Max, đe nẹt Samsung Galaxy Z Fold3

(Techz.vn) Chiếc smartphone màn gập mới đến từ thương hiệu vivo sở hữu mức giá ngang ngửa iPhone 13 Pro Max và đánh trực tiếp vào phân khúc đang thống trị bởi Galaxy Z Fold3.