Smart Phone - Điện thoại

Mô hình mới của iPhone 14 Pro Max cho thấy viền bao xung quanh camera lớn hơn iPhone 13 Pro Max

Mô hình mới của iPhone 14 Pro Max cho thấy viền bao xung quanh camera lớn hơn iPhone 13 Pro Max

Leaker ShrimpApplePro – người đầu tiên hé lộ về thiết kế mới của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đã tiếp tục chia sẻ hình ảnh và video về mô hình 3D mới nhất của iPhone 14 Pro Max. Dựa trên thông số kỹ thuật mà Apple đã gửi cho các nhà sản xuất phụ kiện và mô hình mới, người dùng cũng phần nào hình dung được một cách tổng quát về iPhone 14 Pro Max.

Mặc dù đã có nhiều mô hình iPhone 14 trước đây nhưng đây là lần đầu tiên người dùng được nhìn thấy kích thước camera và viền bao xung quanh trên các mẫu Pro. Như các báo cáo gần đây đã chỉ ra, iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị màn hình đục lỗ hình chữ “i” chứa camera trước và công nghệ Face ID. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng phần đục lỗ trên màn hình không cân xứng, nhất là phần chứa cảm biến Face ID bị đặt lệch hẳn qua 1 bên.

Việc chuyển từ một tai thỏ kích thước lớn sang một rãnh cắt hình viên thuốc cho Face ID sẽ giúp iPhone 14 Pro có kích thước màn hình lớn hơn. Nhưng có vẻ Apple chưa thu nhỏ phần viền xung quanh camera so với những gì người dùng mong muốn.

Mô hình 3D mới cũng cho thấy iPhone 14 Pro Max có tỷ lệ khung hình cao hơn so với 13 Pro Max. Rõ ràng, tỷ lệ màn hình đã thay đổi từ 19,5:9 lên 20:9. Điều này cũng lý giải vì sao iPhone 14 Pro Max có các cạnh với hình dạng khác nhau.

Mô hình này cũng chứng thực tin đồn cho rằng iPhone 14 Pro Max sẽ có camera lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Các kích thước được tăng lên để tạo không gian cho một camera 48MP mới thay thế cho cảm biến chính 12MP. Đây là lý do vì sao ốp lưng của iPhone 13 Pro Max không vừa với mô hình 14 Pro Max mặc dù cả 2 phiên bản đều có cùng kích thước màn hình là 6,7 inch.

Mặc dù hình ảnh không quá rõ ràng nhưng có thể khẳng định iPhone 14 Pro Max có viền mỏng hơn so với phiên bản trước. Các mẫu Pro cũng được cho là sẽ sử dụng chip A16 Bionic nhanh hơn, giúp thao tác nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hơn.

Toàn bộ dòng sản phẩm mới dự kiến sẽ được trang bị camera trước tốt hơn và có khả năng gửi tin nhắn khẩn cấp qua mạng vệ tinh. Những thay đổi này có thể biến iPhone 14 Pro Max trở thành mẫu smartphone tốt nhất năm 2022. Ngoài ra, iPhone 13 mini với màn hình 5,4 inch sẽ được loại bỏ và thay thế bằng mẫu iPhone 14 Max 6,7 inch.

Trước đó, Apple tiết lộ dòng sản phẩm iPhone 14 sẽ được ra mắt vào tháng 9/2022. Tuy nhiên, với tình hình đóng cửa các nhà máy tại thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc) do ảnh hưởng của Covid-19, có khả năng phiên bản mới sẽ phải lùi lịch phát hành so với dự kiến.

 

Lộ thiết kế không viền 'cực ảo' của iPhone 14 Pro Max

(Techz.vn) Những chiếc iPhone 14 gần đây đã nhận được rất nhiều tin đồn về việc sẽ loại bỏ tai thỏ mà thay vào đó là một camera với hình viên thuốc. Nhưng giờ đây, một leaker trên Twitter đã đăng hình ảnh được cho là iPhone 14 Pro Max với một thiết kế điện thoại không viền.