Giải trí

Minh Nhí tiết lộ lý do sụt cân không phanh, nói thẳng về chuyện yêu đương ở tuổi U60 và cậu con nuôi

Minh Nhí tiết lộ lý do sụt cân không phanh, nói thẳng về chuyện yêu đương ở tuổi U60 và cậu con nuôi

Minh Nhí vừa trở về Việt Nam sau thời gian dài ở Mỹ. Nam nghệ sĩ mới đây nhận trả lời phỏng vấn của Soha, chia sẻ khá nhiều về tình hình của mình. Minh Nhí cho biết, anh đã mất rất nhiều show chỉ vì không ở Việt Nam. Thế nhưng, nếu có ở nhà Minh Nhí cũng không dám nhận nhiều show vì sợ dịch bệnh.

Trong thời gian ở Mỹ, Minh Nhí gần như không tiếp xúc với ai, đi diễn cũng phải chọn lọc vì sợ nhiễm bệnh. Giờ đây về nước đi dạy cũng vậy, mỗi lần lên lớp anh lai ngồi cách xa học trò, đeo khẩu trang cẩn thận.

minh-nhi-3

Sau khi trở lại Việt Nam, Minh Nhí rất bận rộn. Bên cạnh casting diễn viên, đi show, anh còn đi từ thiện. Suốt 9, 10 tháng trời sân khấu Minh Nhí bị bỏ không nên giờ phải tu sửa lại nhiều. Dự kiện tháng 4 này sẽ sáng đèn trở lại. Công việc dồn dập khiến nam nghệ sĩ còn không có thời gian để thở.

minh-nhi-2

Trong lần gặp gỡ trở lại này, Minh Nhí gầy đi trông thấy. Chính anh cũng thú nhận, mình lo nghĩ về tiền bạc nhiều quá nên sụt cân không phanh. Suốt những tháng dịch, nam danh hài đau đầu không biết liệu có thể cầm cự nổi không khi tình hình cứ kéo dài như vậy. Dù được hỗ trợ tiền thuê mặt bằng mùa dịch nhưng giờ đây trở lại thì giá lại tăng lên, khó khăn trăm bề song vẫn phải chấp nhận.

“Thật ra, mùa dịch là tôi mất khoảng 600 trăm triệu. May mắn là trước đó, mình có tích lũy. Giống như việc làm ăn, khi lên khi xuống. Tôi chỉ hy vọng là từ đây về sau, dịch được khống chế, sân khấu được hoạt động bình thường”, Minh Nhí chia sẻ.

minh-nhi-1

Nhắc đến con nuôi, Minh Nhí cho biết cậu bé hiện tại đã tự lập hơn nhiều. Trước đây Minh Khải dễ tủi thân, chỉ cần ai nói nặng 1 câu là ra một chỗ khóc, thậm chí còn sợ những người cháu của Minh Nhí mà không dám xuống ăn cơm. Thế nhưng hiện tại quan hệ hai bên đã khác, Minh Khải biết điều hơn, ý thức hơn nên mọi người cũng rất thương yêu.

Bấy lâu nay con nuôi Minh Nhí tự nhận phim rồi sắp xếp lịch trình mà không cần qua bố. Nam nghệ sĩ vui mừng khi con dần trưởng thành, được mọi người yêu quý khi làm việc.

minh-nhi-6

minh-nhi-5

Khi được hỏi về chuyện lập gia đình, Minh Nhí cho biết anh đã qua thời buồn vì cảnh cô đơn, giờ đây muốn tập trung cho công việc.

Nam danh hài thẳng thắn: “Giờ yêu đương gì nữa. Mọi người thích tôi như thích một người bạn, không có ai nói yêu đương gì với tôi, mà tôi cũng vậy. Tôi 59, 60 tuổi rồi. Tuổi này mà yêu ai nữa trời. Bạn nói tôi mới quay lại nhìn thì đúng là tôi không có yêu đương gì hết”.

minh-nhi-7

Hiện tại nghệ thuật là tất cả với Minh Nhí, anh cũng không muốn giành giật với bất cứ ai. Được làm nghề, có học trò quý mến đã là điều khiến nam nghệ sĩ thấy cảm kích. Minh Nhí cho biết anh hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng vẫn luôn muốn kiếm được sân khấu lớn hơn chứ không nghĩ sẽ “dậm chân tại chỗ”.

 

Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây chú ý với vợ cũ đại gia, 1 câu nói cho thấy rõ quan hệ sau khi ly hôn

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Đàm Vĩnh Hưng dưới bài đăng bầu show Liên Phạm phần nào giải đáp được câu hỏi về mối quan hệ hai bên sau khi ly hôn.