Giải trí

Minh Hằng tiết lộ vẫn được ông xã làm điều đặc biệt này sau 1 tháng đám cưới khiến CĐM ghen tị

Minh Hằng tiết lộ vẫn được ông xã làm điều đặc biệt này sau 1 tháng đám cưới khiến CĐM ghen tị

Đầu tháng 6, cả showbiz Việt đón nhận tin vui khi Minh Hằng thông báo chính thức lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân. Sau khi tổ chức, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục những hoạt động nghệ thuật của mình và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ông xã doanh nhân. Mới đây cô nàng khoe loạt ảnh tình cảm giữa mình và chồng khiến dân tình không khỏi ghen tị.

C

Theo đó nữ ca sĩ đăng tải trên story cá nhân, Minh Hằng đăng tải hình ảnh được chồng đưa đón sau khi đi làm về. Anh không chỉ hộ tống Minh Hằng mà còn bồi bổ cho nữ ca sĩ một chai trái cây mát rượi.

Chứng kiến hình ảnh ngọt ngào giữa Minh Hằng và chồng doanh nhân, dân tình để lại lời khen có cánh cho cặp đôi. Một số bình luận của cư dân mạng:

- Ghen tị với Minh Hằng quá đi

- Thương Minh Hằng quá, nhưng mà ghen tị với chị quá

- Nhất chị rồi hé

- Homie của chị chắc là chồng chị rồi, ghen tị với Minh Hằng qua đi

Trước đó Minh Hằng từng tiết lộ ‘bí mật’ liên quan tới ông xã. Theo đó nhiều khán giả cho rằng chồng Minh hằng là một tín đồ làm đẹp chính hiệu, thậm chí còn mê làm đẹp hơn nữ ca sĩ khi cùng cô đi spa da mặt.

Minh Hằng và ông xã Nguyễn Quốc Bảo (Phó Tổng giám đốc công ty dệt ở Long An, hơn nữ ca sĩ 10 tuổi) có 6 năm hẹn hò trước khi tổ chức đám cưới hôm 18/6/2022 Hôn lễ của nữ ca sĩ được bảo vệ nghiêm ngặt, mục đích giấu kín ông xã, song trên mạng xã hội vẫn lan truyền những hình ảnh liên quan đến nam doanh nhân.

Chia sẻ về ông xã, Minh Hằng bất ngờ cho biết cô và chồng doanh nhân từng có một thời gian sống thử trước khi tiến tới hôn nhân Được biết cả 2 muốn đảm bảo đối phương là người mà mình có thể gắn bó lâu dài và trọn đời bên nhau nên đã quyết định sống thử một thời gian.

 

MC Quyền Linh xúc động nhớ lại quá khứ cực khổ: 'Những đứa em của tôi lớn lên trong nước mắt của mẹ'

(Techz.vn) ‘Từ khi còn nhỏ, tôi trở thành trụ cột gia đình, làm đủ mọi việc để kiếm tiền. Những đứa em của tôi lớn lên trong nước mắt của mẹ và những cơn mưa bão’, Quyền Linh kể lại.