Giải trí

Minh Hằng – Ngọc Trinh đọ vẻ quyến rũ ‘một 9 một 10’ khi hợp tác chung

Minh Hằng – Ngọc Trinh đọ vẻ quyến rũ ‘một 9 một 10’ khi hợp tác chung

Minh Hằng mới đây đã trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm âm nhạc mới Trèo Cao Ngã Đau. Thời gian qua nếu theo dõi Minh Hằng, có thể thấy cô vừa có một thời gian tập trung diễn xuất cùng đàn em Ngọc Trinh.

Không chỉ gây bất ngờ cho khán giả, Minh Hằng cũng khiến Khắc Hưng ngạc nhiên khi là người thể hiện ca khúc nhạc phim. Trình bày một ca khúc đòi hỏi thái độ trong giọng hát và khả năng hát nhạc tiết tấu, Minh Hằng đã làm việc nghiêm túc trong suốt quá trình thu âm và được Khắc Hưng đánh giá cao về cách xử lý bài hát.

Khi đóng chung với Ngọc Trinh, netizen nhớ ngay đến hình ảnh một cô người mẫu sexy và thích khoe da thịt. Cô thường xuyên gây chú ý với những bộ ảnh bikini và những phát ngôn gây sốc.

Trái ngược với Ngọc Trinh, Minh Hằn thường xuyên nổi bật mỗi khi khoe vóc dáng trước công chúng qua những bộ đồ thanh lịch và sang trọng. Cô thường xuyên thay đổi phong cách để biến hóa trước mỗi lần xuất hiện.

“Chị Hằng luôn tỉ mỉ, kiên nhẫn hướng dẫn Trinh về diễn xuất. Trước đó, Trinh không thể ngờ chị Hằng lại nhiệt tình, tâm huyết và dễ thương đến vậy”, Ngọc Trinh nhận xét về Minh Hằng.

Minh Hằng cũng có những chia sẻ của riêng mình khi làm việc với Ngọc Trinh: "Ngay sau buổi gặp gỡ đầu tiên, Trinh đã nhắn tin nhờ mình hướng dẫn về diễn xuất, giúp đỡ trong công việc. Trong công việc Trinh quyết liệt và hết mình, nhưng trong cuộc sống lại mộc mạc và chân thật, mọi sự buồn vui đều không giấu được trên gương mặt. Làm việc với Trinh thoải mái, chỉ sau một thời gian hai chị em đã có thể dễ dàng phối hợp trong các cảnh quay dài".

Bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 lên sóng khiến khán giả vô cùng bất ngờ về khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh và Minh Hằng. Cả hai nhập tâm và làm toát lên được cái hồn của nhân vật mỗi khi xuất hiện. Trong phim, nhân vật của hai người “chuyển bạn thành thù”, từ chị em thân thiết thành hai kẻ không đội trời chung.

 

Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh đời thường với biểu cảm cực cute ở tuổi 40, netizen tấm tắc khen ngợi

Dù chỉ là khoảnh khắc chụp vội nhưng nhan sắc xinh đẹp, dễ thương của Lý Nhã Kỳ vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt.