Giải trí

Min-Ho (Shinee) giữ 1 thói quen kỳ lạ, lý do là để chọc tức Key

Min-Ho (Shinee) giữ 1 thói quen kỳ lạ, lý do là để chọc tức Key

Nhiều người hâm mộ SHINee từ lâu đã nhận ra Minho  có xu hướng đặt dấu chấm sau mỗi câu, thậm chí là các cụm từ một từ và đằng sau các biểu tượng cảm xúc.

Miho luôn đặt dấu chấm đằng sau mọi thứ 

Điều này khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc tại sao nam thần tượng lại có thói quen này và luôn gây tò mò trong suốt nhiều năm qua.Người tò mò nhất trong số tất cả mọi người là Key - thành viên cùng nhóm với Minho. Thường thì trong quá trình tương tác trên mạng xã hội, Key sẽ hỏi Minho tại sao anh ấy cứ đặt dấu chấm hết cho mọi thứ.

Có những khoảnh khắc Key sẽ chế giễu một cách hài hước những dấu chấm của Minho. Trong một bài đăng trên Instagram, Key đã viết, " Xin chào, đây là Key and Bum Dermatology. Chúng tôi xóa các dấu chấm khỏi bài đăng của bạn và nó sẽ là 4.000 KRW mỗi chấm. Chúng tôi có nên xóa những dấu chấm đó khỏi bài đăng của bạn không?". Đáp lại bài đăng trêu đùa mình, Minho viết: " Không. Nó ổn mà. Cảm ơn." , điều này khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Ngay cả anh trai của Minho cũng bình luận trên bài đăng của Minho, "Ngay Bây giờ!. "

Ngay cả những người bạn thân và gia đình của Minho cũng tò mò tại sao Minho luôn đặt dấu chấm cho cách dòng và các cụm từ chú thích trên mạng xã hội và phản ứng đầy thú vị trước việc này.

Gần đây, bí ẩn về việc tại sao Minho lại đặt dấu chấm sau tất cả các cụm từ và biểu tượng cảm xúc của mình đã được giải đáp.

Vào ngày 9 tháng 11, Key và Minho đã xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong chương trình trò chuyện " Radio Star " của đài MBC và thể hiện tình bạn như là "Tom & Jerry" của họ. Cả hai đã thể hiện những đặc điểm trái ngược của họ và chia sẻ về tình bạn ngoài đời. 

Trong chương trình, Minho đã tiết lộ lý do tại sao anh ấy đã đặt dấu chấm đằng sau mọi thứ. Minho giải thích, "Tôi bắt đầu đặt dấu chấm đằng sau các biểu tượng cảm xúc như một trò đùa, nhưng sau đó mọi người bắt đầu tự hỏi tại sao. Vì vậy, tôi nghĩ, 'Tại sao mọi người lại hỏi tôi điều này?' và bắt đầu hài hước. Nhưng phản ứng tốt nhất là từ anh ấy (Key). "

Key tiếp tục nói: "Thật khó chịu khi thấy anh ta đặt nó ở đó chỉ để làm phiền tôi. Anh ấy cố tình làm vậy vì biết tôi không thích nó."

Sau khi tìm ra lý do, người hâm mộ cho rằng đó là sự vui nhộn của cặp bạn thân này và yêu thích sự ăn ý giữa hai thành viên. Người hâm mộ bình luận: " Vì vậy, kết luận, anh ấy làm điều đó để làm phiền Key. Thật là vui nhộn", "Điều này thật là hài hước", "Anh ấy thật điên rồi ", "Anh ấy là một huyền thoại," " "Tôi yêu hai người này", "Tôi thích cách anh ấy cười rất hồn nhiên và thực sự nghĩ rằng nó thật buồn cười", "Họ thực sự là bạn thân nhất ", "Tôi thích sự tương tác của họ", "Tại sao họ lại lươn hài hước như vậy?", " Tôi nghĩ anh ấy làm vậy để làm phiền Key nhưng tôi không thể tin rằng anh ấy đã xác nhận điều đó."

 

MAMA 2022 tiết lộ dàn nghệ sĩ có mặt trong đêm trao giải

(Techz.vn) 2022 Mnet Asian Music Awards đã tiết lộ đội hình thứ hai gồm các nghệ sĩ biểu diễn diễn trong đêm trao giải này.