Smart Phone - Điện thoại

Microsoft sẽ tung smartphone đầu tiên vào 2 tháng tới, mang tên Surface Duo

Microsoft sẽ tung smartphone đầu tiên vào 2 tháng tới, mang tên Surface Duo

Tuy được tiết lộ vào năm 2019, nhưng mãi đến cuối năm 2020, chiếc smartphone mang đầy "tham vọng" của Microsoft mới chính thức được tung ra. Theo tình hình hiện tại, các nguồn tin chia sẻ rằng việc sản xuất Surface Duo rất thuận lợi, rất có khả năng nó sẽ được trình làng trong 2 tháng tới chứ không đợi đến cuối năm nay. Thậm chí, nó sẽ còn có mặt trước Galaxy Fold 2 dự kiến tung ra vào ngày 2/8 tới đây.

 

the-first-microsoft-android-phone-is-just-around-the-corner-530250-2863656837170f8d4

 

Như bạn đã biết, chiếc Surface Duo được trang bị đến 2 màn hình với nhiều tính năng hỗ trợ cho công việc. Về cấu hình, Surface Duo lúc trình diễn hồi năm 2019 trang bị VXL Snapdragon 855, không rõ khi ra mắt, sản phẩm này có được nâng cấp lên phần cứng mới nhất hay không. Bên cạnh đó, mức giá của Surface Duo vẫn đang là ẩn số.

 

Hy vọng Microsoft sẽ mang đến cho thị trường di động một chiến binh Android không chỉ mới mẻ mà còn có khả năng cạnh tranh cao so với những đối thủ khác. Hãy cùng chờ xem!

 

Cách đăng xuất Facebook Messenger hoàn toàn trên iOS và Android

(Techz.vn) Có nhiều lý do khiến bạn có thể muốn đăng xuất khỏi Facebook Messenger trên các thiết bị chạy iOS và Android. Đó có thể là bạn muốn sử dụng một tài khoản khác với trình nhắn tin, bạn không muốn người khác tìm thấy tin nhắn của mình trong ứng dụng nhắn tin, v.v.