Smart Phone - Điện thoại

Microsoft sẽ tung ra smartphone có 3 màn hình gập lại, có tên gọi Surface Trio

Microsoft sẽ tung ra smartphone có 3 màn hình gập lại, có tên gọi Surface Trio

Microsoft vừa được USPTO (Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ) cấp chứng nhận sáng chế mới về chiếc smartphone có thể gập được cả 3 màn hình. Cụ thể, bản phác thảo trong bằng sáng chế cho thấy máy có 2 bản lề và có đến 3 màn hình với kích thước lớn, nhiều khả năng sẽ sử dụng tên gọi là Surface Trio với phương thức hoạt động sẽ gần giống với Surface Duo. Những thông tin khác về thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này vẫn còn đang là ẩn số.

ms-patent-three-screens-surface-trio

Không chỉ Microsoft, cuộc đua smartphone màn hình gập đang trở nên khốc liệt trong thời gian trở lại đây. Samsung được cho là đang âm thầm phát triển smartphone 3 màn hình gập. Mới đây, TCL cũng đã ra mắt một chiếc smartphone đi kèm 3 màn hình tại sự kiện MWC hồi năm ngoái.

1640691480_Microsoft-patents-what-could-be-the-Surface-Trio-a-foldable

Trước đây, Microsoft cũng đã từng tung ra mẫu smartphone màn hình gập có tên gọi Surface Duo 2 và cũng được đông đảo người dùng đánh giá cao bởi một thiết kế cứng cáp, hoàn thiện cao cấp. Hy vọng với Surface Trio, Microsoft cũng sẽ có một bước tiến lớn trong làng di động màn hình gập với nhiều nâng cấp mới mẻ, khác biệt. Hãy cùng chờ xem!

 

Bản cập nhật mới nhất của Microsoft bắt người dùng Windows 10 và 11 phải dùng trình duyệt Edge

(Techz.vn) Trước đây người dùng Windows 10 và 11 có thể dễ dàng thay đổi trình duyệt web mặc định mà họ mong muốn ngoài trình duyệt Edge do Microsoft phát triển bằng một phần mềm của bên thứ 3, tuy nhiên bản cập nhật phần mềm mới nhất của hãng đã ngăn chặn tuyệt đối phương thức này, ép buộc người dùng phải dùng tình duyệt mặc định Edge.

 

 

Tag:

Microsoft